Quảng cáo

Lập kỳ tích tại Al Nassr, Ronaldo có động thái hướng đến MU

Thứ ba, 28/05/2024 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã cảm ơn Manchester United vì vai trò của CLB trong việc giúp anh đạt được kỷ lục săn bàn.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu mới nhất của Ronaldo ở Ả Rập Xê Út đã chứng kiến ​​​​anh lập thêm một cú đúp nữa, nâng tổng số bàn thắng trên mọi đấu trường của anh lên con số 50 trong mùa giải 2023/24. Đó rõ ràng là thành tích đáng kinh ngạc khi CR7 đã bước sang tuổi 39 và đang ở giai đoạn "hoàng hôn" của sự nghiệp.

Ronaldo cũng đã làm nên lịch sử ở Trung Đông với 35 bàn thắng, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 1 mùa giải của Saudi Pro League. Ngoài ra, CR7 cũng trở thành người đầu tiên giành được danh hiệu Vua phá lưới ở 4 quốc gia khác nhau.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã giành Chiếc giày Vàng ở Anh, Tây Ban Nha, Ý và Ả Rập Saudi, lần lượt trong màu áo của Man United, Real Madrid, Juventus và Al Nassr.

Lập kỳ tích tại Al Nassr, Ronaldo có động thái hướng đến MU 470931
Ronaldo tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc ở tuổi 39 (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong một động thái mới nhất, Ronaldo đã đăng trên mạng xã hội sau khi lập kỳ tích săn bàn đáng nể của mình, trong đó anh cảm ơn những đội bóng mà mình đã từng thi đấu và giành được gianh hiệu Vua phá lưới tại đó. Tất nhiên, Manchester United có trong số đó:

"Tự hào làm nên lịch sử với tư cách là người đầu tiên giành Vua phá lưới ở 4 quốc gia. Xin chân thành cảm ơn tất cả các câu lạc bộ mà tôi từng thi đấu, đồng đội và nhân viên đã giúp đỡ tôi trong suốt chặng đường."

Ronaldo vẫn còn hợp đồng ít nhất một mùa giải nữa với Al Nassr và đang tìm cách giành được những danh hiệu lớn vào năm 2024. Trong khi đó, đã có tin đồn cho rằng chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẵn sàng gắn bó với CLB Saudi Pro League cho đến World Cup 2026.

Lập kỳ tích tại Al Nassr, Ronaldo có động thái hướng đến MU 470933

Al Nassr cùng Ronaldo vẫn chưa thể nghỉ ngơi, khi họ còn trận chung kết Kings Cup of Champions gặp Al Hilal vào lúc 1h00 ngày 1/6 (giờ Việt Nam). Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để CR7 và các đồng đội thoát khỏi một mùa giải trắng tay tại quốc gia vùng Vịnh.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT