Quảng cáo

Kịch bản điên rồ: Ronaldo đánh bại Messi để vô địch World Cup

Thứ tư, 20/12/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Một kịch bản hư cấu đã xuất hiện có nội dung Cristiano Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đánh bại Argentina của Lionel Messi để lên ngôi vô địch World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, kênh bóng đá nổi tiếng Troll Football đã vẽ ra một kịch bản thay thế cho trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Trong câu chuyện viễn tưởng này, Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở trận chung kết trước Argentina với tỷ số 3-2 nhờ cú hat-trick của Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, Lionel Messi - đối thủ lâu năm của CR7 chỉ ghi được 2 bàn thắng cho Argentina và đành bất lực nhìn kình địch lên đỉnh thế giới.

Rõ ràng, đây là một kịch bản huyền ảo, khác xa với những gì mà Ronaldo cùng các đồng đội thực hiện được tại Qatar hồi năm ngoái. Thật vậy, Seleccao của HLV Fernando Santos đã kết thúc cuộc phiêu lưu của mình sau khi bị Maroc đánh bại 1-0 ở tứ kết. Còn với Ronaldo, anh kết thúc giải đấu danh giá nhất hành tinh hồi năm ngoái với chỉ 1 bàn thắng ghi được.

Kịch bản điên rồ: Ronaldo đánh bại Messi để vô địch World Cup 376279
Kịch bản huyền ảo về việc Ronaldo vô địch World Cup 2022. Ảnh: Troll Football.

Mặt khác, Lionel Messi đã hoàn thành được ước mơ lớn nhất sự nghiệp khi gồng gánh Argentina lên ngôi vô địch thế giới. Siêu sao xứ Tango đóng vai trò không thể thay thế trong đội hình của HLV Lionel Scaloni khi ghi 7 bàn thắng sau 7 trận. Chiến thắng của Messi tại Qatar 2022 đã giúp anh giành thêm Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp và được giới chuyên môn nhận định là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn có quyền mơ về chức vô địch World Cup 2026 tại Canada, Mỹ và Mexico diễn ra vào 3 năm nữa. Bất chấp việc siêu sao của Al Nassr khi đó đã bước sang tuổi 41, nhưng với nghị lực phi thường cùng với đó là phong độ đỉnh của của anh vẫn đang được duy trì thì NHM vẫn có thể hy vọng về một phép màu cho Ronaldo.

Cristiano Ronaldo lập hat-trick đầu tiên ở Serie A vào lưới Cagliari (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT