Quảng cáo

Không phải Real Madrid, Mbappe sẽ được 'ông lớn châu Âu' chiêu mộ?

Thứ ba, 07/11/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu mới tiềm năng của Inter Milan, Thomas Zilliacus đã tuyên bố rằng việc ký hợp đồng với siêu sao Kylian Mbappe của PSG "sẽ không chỉ là một giấc mơ" nếu ông mua câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Doanh nhân người Phần Lan, Thomas Zilliacus đã nổi lên như cái tên đi đầu trong việc mua lại Inter Milan từ gia đình Zhang - người Trung Quốc, những người sẵn sàng bán CLB do khó khăn tài chính.

Và Zilliacus đã hứa rằng nếu tiếp quản, ông sẽ có những kế hoạch lớn, bao gồm cả việc ký hợp đồng với những siêu sao như Mbappe.

Phát biểu trước truyền thông, Zilliacus nói: "Chúng tôi có thể biến Inter trở nên tốt hơn, một câu lạc bộ thậm chí còn lớn hơn bây giờ. Đây không phải là lời chỉ trích câu lạc bộ hiện tại, đội có ban lãnh đạo tuyệt vời và một huấn luyện viên giỏi."

"Mục tiêu của chúng tôi là phát triển, với quyền sở hữu mới này, chúng tôi muốn chuyên môn hóa vào việc tạo ra các dịch vụ cho người hâm mộ trên toàn thế giới, với mục đích tăng doanh thu và sau đó sẽ có sức mạnh lớn hơn trên thị trường."

"Nòng cốt của tất cả những điều trên là khả năng mua được những cầu thủ hàng đầu và nói chung là cải thiện một đội vốn đã mạnh. Ví dụ như Kylian Mbappe sẽ không chỉ là một giấc mơ."

"Ý tưởng là dần dần củng cố một đội hình vốn đã chất lượng để cạnh tranh hàng năm cho cả Scudetto và Champions League."

Không phải Real Madrid, Mbappe sẽ được 'ông lớn châu Âu' chiêu mộ? 353010
Inter Milan có thể chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Getty

Nhiều người cho rằng, Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, 2 lần trước đó trong những năm gần đây, chân sút người Pháp đã thay đổi ý định rời PSG nên không thể loại trừ hoàn toàn khả năng anh sẽ làm điều này một lần nữa.

Mặt khác, việc Vua phá lưới World Cup 2022 chuyển đến Inter vào mùa hè tới dường như là không thể.

Cũng cần lưu ý rằng câu lạc bộ yêu thích của Mbappe ở Ý khi còn nhỏ là AC Milan, và cầu thủ này đã thẳng thắn nói về tình yêu của anh với Rossoneri.

Phản ứng hài hước của Mbappe sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm