Quảng cáo

Không phải Bellingham, lộ diện ứng viên số 1 cho Quả bóng vàng 2024

Thứ tư, 28/08/2024 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Tờ CNN đã loại Jude Bellingham của Real Madrid khỏi vị trí ứng viên số 1 cho giải thưởng Quả bóng vàng 2024.

Theo CNN, siêu sao Vinicius Junior của Real Madrid đã nổi lên là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Tiền đạo người Brazil là một trong những cầu thủ chủ chốt của Los Blancos ở mùa giải thành công vừa qua.

Đáng chú ý, một cái tên sáng giá khác là Jude Bellingham đã không được CNN đáng giá cao nhất, bất chấp việc tiền vệ này cùng ĐT Anh lọt vào chung kết Euro 2024 và cũng có mùa giải thành công tại Real Madrid giống Vinicius.

Tuy nhiên, Vini lại gây thất vọng lớn tại Copa America 2024, khi bị loại sớm ở vòng tứ kết trước Uruguay. Cá nhân cầu thủ chạy cánh của Real Madrid còn để lại hình ảnh xấu khi phải nhận 1 tấm thẻ đỏ tại giải đấu.

Vinicius là nhân tố không thể thiếu của gã khổng lồ Tây Ban Nha trong mùa giải trước, anh ghi được 24 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong 39 lần ra sân để giúp Los Blancos giành chức vô địch UEFA Champions League lần thứ 15.

Không phải Bellingham, lộ diện ứng viên số 1 cho Quả bóng vàng 2024 519890
Vinicius được cho là ứng viên số 1 cho giải thưởng Quả bóng vàng 2024 (Ảnh: CNN).

Chân sút 24 tuổi đã tiếp tục duy trì phong độ của mình ở mùa giải trước, khi có 2 pha kiến tạo trong 3 trận mở màn của Kền Kền Trắng, giúp đội bóng hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League. Những màn trình diễn ấn tượng của Vini đã tạo điều kiện cho anh trở thành ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng vàng.

Nói về động lực của mình đối với Real Madrid, cầu thủ sinh năm 2000 cho biết: "Tôi luôn thi đấu để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất và mỗi ngày trôi qua tại Real Madrid, tôi cảm thấy tự tin hơn. Tôi đã giành được hai chức vô địch Champions League và tôi chơi với những người khác đã giành được 6 chức vô địch.

Dani Carvajal cũng vậy và họ thúc đẩy chúng tôi mỗi ngày để chơi vượt qua giới hạn của mình, mọi thứ đều có thể với đội bóng mà chúng tôi đang có hiện nay."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm