Đẳng cấp vượt trội, bóng chuyền nữ Thái Lan mở màn hoành tráng tại giải châu Á

Thứ tư, 30/08/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 30/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trong trận ra quân giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 trước đối thủ Australia.

Nghe nội dung bài viết

SET 3: Australia 22-25 Thái Lan

Ở Set đấu thứ 3, tưởng chừng như các cô gái của bóng chuyền nữ Thái Lan sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng dễ dàng nữa nhưng không, Australia đã thi đấu cực kỳ kiên cường và kéo dài Set đấu lên trên 20 điểm. Dẫu vậy, Thái Lan đã thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình khi ấn định chiến thắng với tỷ số 25-22.

SET 2: Australia 16-25 Thái Lan

Bước sang set đấu thứ 2, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan tiếp túc thể hiện sức mạnh áp đảo trước Australia. Đã có lúc khoảng khách được bỏ xa lên đến 11 điểm và không có gì bất ngờ khi đội chủ nhà dễ dàng kết thúc hiệp đấu với tỷ số 25-16.

SET 1: Australia 14-25 Thái Lan

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan nhập cuộc có phần lúng túng trước các cô gái đến từ Australia. Trận đấu có lúc đã giằng co với tỷ số 11-12. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Thái Lan đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin và ghi điểm liền một mạch và kết thúc Set đấu với tỷ số cách biệt 25-14.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Australia vs Thái Lan diễn ra khi nào?

Thời gian: 18h00 hôm nay, ngày 30/8.

Đội chủ nhà bóng chuyền nữ Thái Lan sẽ có ngày ra quân tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Australia. Với những gì đã thể hiện tại VTV Cup 2023 vừa qua, các cô gái bóng chuyền "Xứ chuột túi" khó có thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu này.

Trước khi giải đấu diễn ra, HLV Danai của Thái Lan đã tự tin chia sẻ đội bóng chuyền của ông đã có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến chức vô địch.

Ở nhánh đấu này, Thái Lan hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tấm vé vào chơi ở bán kết khi các đối thủ còn lại của họ là Nhật Bản và Trung Quốc, hai đội bóng này cũng là những cái tên mà HLV Danai cho là đáng gờm.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT