Quảng cáo

Jim Ratcliffe duyệt chi 150 triệu Euro cho 2 ngôi sao gia nhập MU

Thứ sáu, 29/12/2023 04:36 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu mới của Manchester United - Jim Ratcliffe đang muốn mang về Old Trafford một số bản hợp đồng chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United hiện đang tìm cách thực hiện một số thay đổi trong phần còn lại của mùa giải và điều này có thể bao gồm sự xuất hiện của một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Theo tiết lộ của Elfutbolero, bản hợp đồng đầu tiên mà Jim Ratcliffe sẽ chiêu mộ khi lên nắm quyền tiếp quản Quỷ đỏ chính là Leroy Sane, cầu thủ người Đức đang không gây được ấn tượng tại Bayern Munich và có thể tạo ra sự thay đổi trong sự nghiệp. Sane được cho là đang tìm cách chuyển đến Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

Mặt khác, nguồn tin trên cũng chỉ ra rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp cận và mang về trung vệ Jean Clair - Todibo. Nhưng để đảm bảo có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp, MU sẽ cần phải đánh bại những đối thủ như Chelsea và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của Todibo.

Được biết, Jim Ratcliffe sẽ sẵn sàng chi 150 triệu Euro để đảm bảo rằng cả hai cầu thủ kể trên sẽ cập bến Old Trafford trong tương lai gần.

Jim Ratcliffe duyệt chi 180 triệu Euro cho 2 ngôi sao gia nhập MU 380740
Jim Ratcliffe muốn chiêu mộ Leroy Sane và Todibo.

Người hâm mộ Man United hiện đang muốn tiếp tục những thay đổi mà chủ sở hữu mới sẽ thực hiện với đội bóng trong phần tiếp theo của mùa giải, và thực tế là điều này đang diễn ra.

Vẫn chưa rõ ngân sách thực sự mà tỷ phú người Anh sẽ dành cho Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên. Tuy nhiên, những động thái cải tổ mạnh mẽ dường như đang là tín hiệu tích cực tại Nhà hát của những giấc mơ.

Man United hiện đang trải qua một mùa giải thảm hại khi đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và bị loại ngay tại vòng bảng UEFA Champions League. Thầy trò Ten Hag cũng chính thức trở thành cựu vương tại Carabao Cup sau khi bị Newcastle loại ở vòng 16 đội.

Những bàn thắng đẹp nhất của Leroy Sane cho Bayern (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm