Quảng cáo

Inter Miami xác nhận, 'fan cuồng' Ronaldo 2 lần đến xem Messi thi đấu

Thứ tư, 08/05/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Inter Miami, Xavi Asensi đã xác nhận rằng cựu VĐV chạy nước rút Usain Bolt đã đến xem Lionel Messi thi đấu hai lần, mặc dù là một fan hâm mộ của Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Lionel Messi chuyển đến MLS trong màu áo Inter Miami, nhiều người nổi tiếng ở Mỹ đã đến sân để xem huyền thoại người Argentina thi đấu, bao gồm Tyler Swift, Will Smith, Kim Kardashian, Serena Williams, Dj Khaled... và rất nhiều cái tên khác.

Phát biểu với hãng tin EFE, Giám đốc Inter Miami - Asensi xác nhận Usain Bolt đã đến xem Messi 2 lần.

"Mức độ phủ sóng thực sự điên rồ. Usain Bolt đã đến đây 2 lần, thật ấn tượng. Từ LeBron James đến mọi thứ đã xảy ra ở đây. Messi thật hấp dẫn và đồng thời là niềm tự hào. Thật tuyệt vời khi được tận mắt trải nghiệm điều đó một lần nữa”, Xavi Asensi nói.

Được coi là vận động viên chạy nước rút vĩ đại nhất mọi thời đại, Usain Bolt luôn hâm mộ đối thủ của Lionel Messi - Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, "tia chớp đen" người Jamaica cũng là một fan hâm mộ của Manchester United, điều mà anh cho là một trong những lý do khiến anh ngưỡng mộ CR7.

Usain Bolt tin Cristiano Ronaldo có 'thứ gì đó hơn' Lionel Messi

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2021 với ấn phẩm Gazzetta dello Sport của Ý (trích dẫn bởi Give Me Sport), Usain Bolt đã chọn Cristiano Ronaldo thay vì Lionel Messi khi đưa ra lựa chọn trong cuộc tranh luận GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại).

Bolt cho biết anh rất hâm mộ Ronaldo dù ủng hộ tuyển Argentina của Leo Messi. Anh cũng đề cập rằng mình là fan của Manchester United nên càng ngưỡng mộ Ronaldo hơn.

"Thật khó để tôi lựa chọn vì tôi ủng hộ Argentina, nhưng tôi là một fan cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo", Bolt nói.

Huyền thoại người Jamaica giải thích rằng anh tin Ronaldo đang dẫn trước Lionel Messi vì cầu thủ này đã 'chứng tỏ bản thân ở nhiều giải đấu'.

"Tôi ngưỡng mộ Ronaldo kể từ khi anh ấy chơi cho Manchester United và tôi ủng hộ Quỷ đỏ. Tôi nghĩ CR7 có điều gì đó hơn Messi vì anh ấy đã chứng tỏ được bản thân ở nhiều giải đấu. Đó là lý do tôi chọn Ronaldo", Usain Bolt giải thích.

Thêm một sai lầm của Inter Miami khiến Messi thất vọng (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT