Quảng cáo

HLV Xavi: 'Barca không hề sợ hãi'

Thứ hai, 11/03/2024 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Xavi của Barcelona đã xuất hiện trong cuộc họp báo trước trận đấu với Napoli, thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24.

Huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barca đã nói thẳng điều mà hầu hết các Cules đang nghĩ trước cuộc đối đầu với Napoli tại Cúp C1 2023/24 , trận đấu diễn ra vào lúc 3h00 ngày 13/3 (giờ Việt Nam).

Cạnh tranh và không phạm sai lầm

Barca đã chơi tốt hơn Napoli ở trận lượt đi diễn ra 3 tuần trước. Huấn luyện viên Xavi đang tìm kiếm sự lặp lại trên sân nhà ở trận lượt về: "Chúng tôi là đội chơi tốt hơn ở trận đấu trước và điều đó sẽ phải lặp lại."

Để làm được điều đó, HLV người Catalan cho rằng mấu chốt là phải cạnh tranh và giữ tâm lý thật tốt: " Chúng tôi phải chiến đấu và không sợ hãi."

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barca nhận thức rõ nhiệm vụ mà đội bóng của mình phải đối mặt ở trận lượt về. Anh cho biết: "Tôi kỳ vọng một Napoli dũng cảm chơi chủ động và gây áp lực cao, không suy đoán, có nhiều phẩm chất cá nhân, ba người trên hàng công của họ có rất nhiều phẩm chất. Tôi không nghĩ họ sẽ ngồi yên với tỷ số hòa như hiện tại."

HLV Xavi: 'Barca không hề sợ hãi' 420055
HLV Xavi tự tin trước cuộc tái đấu với Napoli tại Cúp C1 (Ảnh: GETTY).

Người hâm mộ phải là cầu thủ thứ 12

Bên cạnh các vấn đề thể thao và diễn biến trên sân, Xavi nói rõ rằng người hâm mộ cũng sẽ là một yếu tố tích cực quan trọng: "Các Cules nên ghi điểm 10 cho một đêm kỳ diệu. Điều quan trọng nhất là Barca và CĐV cần phải đoàn kết," anh tiếp tục. 

Mặc dù trận đấu không diễn ra trên Spotify Camp Nou nhưng huấn luyện viên Xavi tin chắc rằng Estadui Olimpic cũng có thể là một địa điểm đáng sợ. Xavi kết luận: "Chúng tôi cần người hâm mộ tiếp tục ủng hộ chúng tôi vì Barca sẽ cống hiến tất cả mọi thứ."

Trận lượt đi giữa Barca và Napoli trên sân Diego Armando Maradona đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 vào tháng trước. Cả hai đội hiện đang có phong độ không ổn định tại giải quốc nội. Trong khi Barca đứng thứ 3 tại La Liga thì CLB vùng Naples ngụp lặn ở vị trí thứ 7 tại Serie A mùa này.

Xavi làm nên lịch sử khi hai cầu thủ 16 tuổi đá chính cho Barca (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT