Quảng cáo

HLV Slot nói thẳng về hợp đồng của Salah, Arnold và Van Dijk tại Liverpool

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Thứ bảy, 19/10/2024 10:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Arne Slot của Liverpool đã có đôi lời phát biểu với giới truyền thông trước trận đại chiến với Chelsea, thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot đã phát biểu với giới truyền thông trước khi đối đầu với Chelsea tại Premier League. Trận đấu tâm điểm của vòng 8 sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/10.

Về việc ký hợp đồng mới với Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk và Mohamed Salah, nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra khó chịu: 

“Điều đang diễn ra là họ đã tỏa sáng cùng đội tuyển quốc gia. Trent đã ghi một quả phạt tuyệt vời. Câu hỏi tương tự, câu trả lời cũng vậy! Sẽ luôn có những cuộc nói chuyện và điều đó là bình thường khi bạn hỏi. Nếu họ chơi không tốt thì việc bạn hỏi là họ có gia hạn hay không là điều hợp lý. Tôi không thể nói gì về điều đó vào lúc này."

HLV Slot nói thẳng về hợp đồng của Salah, Arnold và Van Dijk tại Liverpool 544399
HLV Slot không muốn tiết lộ tương lai của Salah, Van Dijk và Arnold (Ảnh: GOAL).

Về tình hình chấn thương mới nhất: “Alisson chắc chắn sẽ không ở cùng chúng tôi trong những tuần tới. Đó là một tổn thất lớn đối với anh ấy và cả đội. Anh ấy đã thi đấu rất tốt cho câu lạc bộ này trong nhiều năm qua. Caoimhin Kelleher cũng đã thi đấu tốt cho chúng tôi trong những năm trước và cả năm nay, nên CLB có một sự thay thế tốt.”

“Chúng tôi gặp một số vấn đề và chỉ có thể đánh giá từ hôm nay vì đâyu là ngày đầu tiên tất cả họ có mặt. Macca đã bỏ lỡ một trận, chơi trận thứ hai. Kostas đã không thi đấu cho đội tuyển Anh... Tôi có thể liệt kê hết và chúng tôi có vài vấn đề, vì vậy chúng tôi sẽ xem xét. Endo đã bị ốm, chúng tôi sẽ xem sao."

Khi nói về Enzo Maresca và Chelsea, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định: “Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng, đó là thử thách khó khăn nhất của Liverpool cho đến nay trong mùa giải này. Man Utd là một câu lạc bộ hàng đầu và đã chi tiêu rất nhiều, Chelsea cũng vậy trong mùa giải này, nhưng họ đã làm rất tốt."

"Trên bảng xếp hạng, họ là thử thách khó khăn nhất cho đến nay, nhưng không phải lúc nào cũng chỉ dựa vào bảng xếp hạng; chúng tôi cũng gặp một số rắc rối ở Wolves, nhưng đó chắc chắn là một thử thách.”

HLV Slot nói thẳng về hợp đồng của Salah, Arnold và Van Dijk tại Liverpool 544401
HLV Slot đánh giá rất cao Chelsea (Ảnh: Getty).

Đoàn quân của Arne Slot đảm bảo vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tháng 10, với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace. Tuy nhiên, đây chắc chắn là thử thách lớn nhất mà Quỷ đỏ vùng Merseyside phải đối mặt cho đến nay.Sau rất nhiều ồn ào trong giai đoạn tiền mùa giải, HlV Enzo Maresca đã giúp Chelsea tiết bộ và dần ổn định lại. 

The Blues đang ở vị trí thứ tư và chưa thua kể từ thất bại trong ngày mở màn giải đấu trước Manchester City, mặc dù đã gây thất vọng trong trận hòa 1-1 trên sân nhà với Nottingham Forest vừa qua, nhưng rõ ràng CLB thành London vẫn rất đáng gờm ở thời điểm này.

Xem thêm