Quảng cáo

HLV Pep Guardiola nói sự thật đau lòng sau chuỗi 4 trận không thắng

Thứ năm, 07/12/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang gặp khó khăn để giành chiến thắng trong các trận đấu và Pep Guardiola thừa nhận sự thật rằng họ không làm được những gì đã từng thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

Pha làm bàn của Leon Bailey tại Villa Park đủ để khiến nhà đương kim vô địch nhận trận thua 0-1 và kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên 4 trận. Man City hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm và chỉ hơn người hàng xóm Man United 3 điểm.

HLV Pep Guardiola đã hoàn toàn ghi nhận Aston Villa về chiến thắng vừa qua nhưng lại chứng kiến ​​đội bóng của ông không thể thắng một trận đấu mà những năm trước nhiều người nghĩ họ sẽ làm được. Bất kể vấn đề gì xảy ra xung quanh đội, Pep Guardiola đã đặt trách nhiệm tìm ra giải pháp trực tiếp lên vai mình.

"Nhiệm vụ của tôi, công việc của tôi là tìm cách khắc phục tình hình bởi vì trong nhiều năm cùng nhau, chúng tôi đã có thể tìm ra cách để thi đấu – đôi khi chơi tốt, đôi khi không nhưng chúng tôi luôn tìm ra cách để làm điều đó, và bây giờ chúng tôi đang gặp khó khăn. Toàn đội phải thay đổi động lực, giành chiến thắng càng sớm càng tốt trước Luton và Crystal Palace để tiếp tục cuộc đua."

"Tôi phải suy nghĩ về nhiều điều, động lực thay đổi là cần thiết nhưng để giành chiến thắng trong các trận đấu, chúng tôi phải phản ánh những gì mà chúng tôi có. Cách chúng tôi thi đấu trước đây là toàn đội đã thắng nhưng hôm nay thì không thể."

"Tôi phải suy nghĩ về điều đó. Tôi phải ngủ, xem các trận đấu, suy ngẫm và cố gắng làm thật tốt".

HLV Pep Guardiola nói sự thật đau lòng sau chuỗi 4 trận không thắng 368682
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đang thi đấu không tốt. Ảnh: GETTY.

Man City chỉ thực hiện được 2 cú sút trong trận này; ít nhất mà một đội bóng của Pep Guardiola từng phải đối mặt trong một trận đấu thuộc 5 giải đấu lớn của châu Âu, trong khi 22 cú sút của Aston Villa là số lần mà đội bóng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải đối mặt nhiều nhất trong cùng thời gian.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT