Quảng cáo

HLV Hansi Flick: 'Barca vẫn chưa phải là ứng viên vô địch C1'

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Thứ năm, 24/10/2024 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp chiến thắng đậm 4-1 của Barcelona trước Bayern Munich vừa qua, HLV Hansi Flick vẫn cho rằng còn quá sớm để nói đội bóng của ông là ứng viên vô địch Cúp C1.

Huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona cho biết vẫn còn quá sớm để nói rằng đội của ông là ứng cử viên vô địch Champions League, ngay cả sau khi họ đánh bại "khắc tinh" Bayern Munich với tỷ số 4-1 vào rạng sáng 24/10.

Lần gần nhất đội bóng xứ Catalan giành được danh hiệu này là vào năm 2015, họ đã để thua sáu trận liên tiếp trước Bayern nhưng mùa giải này đã khác.

"Còn quá sớm để nói rằng chúng tôi là ứng cử viên vô địch, Barca mới chỉ bắt đầu mùa giải, chúng tôi còn chặng đường dài ở La Liga và Champions League", Flick chia sẻ với các phóng viên.

"Chúng tôi đặt mục tiêu chơi từng trận một và đang chuẩn bị như vậy."

hansi-flick-hlv-bayern-1708007700-214438
HLV Hansi Flick vẫn khiêm tốn dù Barca của ông đang rất mạnh (Ảnh: Getty).

Barcelona sẽ đối đầu với Real Madrid vào rạng sáng 27/10 tại La Liga trong trận El Clasico hấp dẫn, đây sẽ là một thử thách quan trọng khác cho đội của Flick.

"Rõ ràng là chúng tôi rất tự hào về kết quả tối nay nhưng vào cuối tuần, chúng tôi sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa với một đội bóng mà mọi người đều biết đến", ông nói.

"Chúng tôi muốn thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời nữa... với kết quả như thế này, đội xứng đáng có được chiến thắng và họ cũng ăn mừng sau trận đấu."

HLV Hansi Flick: 'Barca vẫn chưa phải là ứng viên vô địch C1' 546525
Hansi Flick đang biến Raphinha thành một con quái vật (Ảnh: Getty).

Raphinha mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên và sau khi Harry Kane gỡ hòa, Robert Lewandowski đưa Barca vươn lên dẫn trước. Hai bàn thắng nữa của Raphinha trong lần ra sân thứ 100 cho câu lạc bộ, đã ấn định chiến thắng thuyết phục cho Barcelona.

"Với tôi, Raphinha là ví dụ điển hình về cách đội bóng hoạt động, Raphinha là người luôn cống hiến hết mình trong cả quá trình tập luyện và thi đấu, cậu ấy chơi với cường độ rất cao", Flick nói.

"Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, Raphinha gây sức ép, và hôm nay chúng ta cũng thấy cậu ấy ghi bàn... Raphinha có khả năng xử lý bóng tốt và đã vừa có một trận đấu tuyệt vời."

Xem thêm