Quảng cáo

HLV Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard

Thứ hai, 23/09/2024 03:23 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Mikel Arteta đã chia sẻ ý kiến của mình về các quyết định từ phía trọng tài.

Nghe nội dung bài viết

Điểm nhấn quan trọng nhất trong trận hòa giữa Man City và Arsenal chính là việc Leandro Trossard nhận thẻ đỏ.

Vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, tiền đạo của Arsenal đã có tình huống va chạm với Bernardo Silva, sau đó đá bóng ra ngoài sân.

HLV Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard 531786
Trossard nhận thẻ đỏ tai hại ngay cuối hiệp 1 (Ảnh: Getty).

Trọng tài Michael Oliver cho rằng Trossard đã cố tình câu giờ và rút thẻ vàng thứ hai, dẫn đến việc anh bị truất quyền thi đấu.

Quyết định này đã khiến Mikel Arteta và người hâm mộ Arsenal vô cùng bức xúc, bởi trước đó, Jeremy Doku của Man City cũng có tình huống tương tự nhưng không bị thẻ phạt.

Arteta chia sẻ: "Có hai tình huống gần như giống hệt nhau, nhưng lại được xử lý khác biệt. Điều này dẫn đến một trận đấu mà chẳng ai muốn xem."

Khi được hỏi liệu ông có đang đề cập đến tình huống của Doku, HLV Arsenal đáp:

"Tôi không nhắc đến bất kỳ điều gì cụ thể - tôi chỉ nói về những sự việc đã xảy ra trên sân. Tôi nghĩ điều đó đã quá rõ ràng. Tôi không cần phải giải thích thêm."

"Hy vọng rằng mọi người đều thấy điều đó. Công việc của tôi không phải là đánh giá những gì đã xảy ra. Nhiệm vụ của tôi là tìm cách vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhất mà bạn có thể gặp trong bóng đá (thi đấu với 10 người trên sân khách tại Etihad) trong suốt 55 phút."

"Những chuyện khác không thuộc phạm vi công việc của tôi, và đây đã là lần thứ hai điều này xảy ra trong 5 trận đấu, thật sự đáng lo ngại. Chúng ta đều muốn thấy một Premier League đúng nghĩa và hấp dẫn."

HLV Arteta phá vỡ im lặng về tấm thẻ đỏ của Trossard 531785
HLV Arteta trả lời đầy ẩn ý về trọng tài sau khi chỉ thi đấu với 10 người trước Man City (Ảnh: Team Talk).

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đề cao tin thần của các học trò và mà trình diễn đến từ Calafiori:

"Tôi không dám khẳng định nếu có đủ 11 người, Arsenal có thể vượt qua Man City hay không. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Tôi vẫn luôn nói rằng, trong 99% các trận đấu với tình huống 10 đấu 11, đội thiếu người sẽ gặp thất bại."

"Calafiori hôm nay đã có một màn trình diễn xuất sắc, có thể gọi là trận ra mắt hoàn hảo. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất nổi bật và chúng tôi thực sự ấn tượng với điều đó."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm