Quảng cáo

Hé lộ kèo trái Klopp muốn chiêu mộ để thay Salah ở Liverpool

Thứ ba, 02/01/2024 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mohamed Salah tại Liverpool đang bị đặt một dấu hỏi lớn do những lời đề nghị từ Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ của Football Insider, Liverpool đã để mắt tới Michael Olise, cầu thủ 22 tuổi đầy triển vọng của Crystal Palace. Quỷ đỏ vùng Merseyside rất chú ý đến sự phát triển của cầu thủ này ở Premier League, nơi anh đã tỏa sáng với hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng. Nhưng Liverpool sẽ không đơn độc trong cuộc theo đuổi ngôi sao trẻ này, khi Chelsea cũng tỏ ra quan tâm đến tài năng của Crystal Palace trong nhiều tháng.

Sự thăng tiến của Michael Olise "nhanh như chớp" kể từ khi anh đến Crystal Palace vào tháng 7 năm 2021 từ Reading. Với nền tảng là một học viên ở các đội trẻ danh tiếng của Chelsea và Manchester City, Olise đã có quyền lựa chọn đại diện cho đội tuyển Anh hoặc Pháp trên đấu trường quốc tế, và cầu thủ này đã lựa chọn phương án thứ hai là trở thành tuyển thủ U21 Pháp vào năm ngoái.

Hé lộ kèo trái Klopp muốn chiêu mộ để thay Salah ở Liverpool 382913
Liverpool muốn chiêu mộ Michael Olise. Ảnh: GETTY.

Trên sân, Olise đã trở thành cầu thủ chủ chốt của Crystal Palace trong 2 năm rưỡi qua. Bất chấp mùa giải 2023/24 khó khăn của "Những chú đại bàng", cầu thủ trẻ này vẫn nổi bật với 5 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo sau 9 lần ra sân. 

Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Olise thi đấu trong trận đấu gần đây ở Premier League với Brentford. Sự quan tâm này không có gì đáng ngạc nhiên, đặc biệt là khi tương lai của Mohamed Salah tại Anfield không chắc chắn. Liverpool đang tìm kiếm người thay thế lâu dài và coi Olise là ứng viên đầy triển vọng. Và Klopp muốn cầu thủ người Pháp.

Điểm mấu chốt là The Kop phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ trong thương vụ này. Bất chấp những điều khoản cá nhân đã đạt được với Olise vào mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn duy trì sự quan tâm với tài năng trẻ, trong khi sức hút của Man City rõ ràng sẽ khiến Olise phải cân nhắc kỹ lưỡng. Sự cạnh tranh giữa 3 gã khổng lồ Premier League này thể sẽ rất căng thẳng, với việc Crystal Palace có thể sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng lớn dựa trên thời hạn hợp đồng của Olise.

Hành trình trở lại đội một Crystal Palace của Michael Olise (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm