Quảng cáo
thethao247.vn

Trọng tài sai lầm? Harry Maguire nổi điên sau trận thua Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã bị phạt thẻ vì thái độ mất kiểm soát sau trận thua 3-4 của Manchester United trước Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 5/4, Manchester United bằng cách nào đó đã thua 3-4 trước Chelsea, mặc dù đã dẫn trước ở phút bù giờ. Đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những trận kinh điển của Premier League.

Người hùng lập hat-trick Cole Palmer ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút thứ 102, qua đó mang về trọn vẹn ba điểm cho Chelsea. Sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, Maguire đã phản kháng với trọng tài Jarred Gilett ở vòng tròn giữa sân nhưng bị phạt thẻ vàng.

Không rõ tuyển thủ Anh phản ứng về điều gì, nhưng nhiều khả năng là từ tình huống các cầu thủ của Man United không hài lòng với quả phạt đền dẫn đến bàn thắng thứ ba của Chelsea. Thực tế là trận đấu đã vượt quá tám phút bù giờ do trọng tài thứ tư đưa ra. 

Trọng tài sai lầm? Harry Maguire nổi điên sau trận thua Chelsea 436863
Harry Maguire bực tức với trọng tài và phải nhận thẻ vàng (Ảnh: Getty).

Phát biểu với TNT Sports sau trận đấu, Ten Hag than thở: "Bạn không thể để mất điểm như chúng tôi đã làm và toàn đội phải quản lý trận đấu này tốt hơn. Đó là màn trình diễn của một đội, bạn có thể chỉ vào một trong các cầu thủ nhưng đó là về màn trình diễn của đội."

"Khi mọi chuyện trở nên hỗn loạn, bạn phải giải quyết nó với tư cách là một tập thể. Chúng tôi đã đưa ra những quyết định sai lầm và đã không giúp đỡ với tư cách là một đội. Khi không kiểm soát được bóng, chúng tôi đã đưa ra những quyết định tồi tệ."

Man United đã để thủng lưới 42 bàn trong suốt mùa giải và con số này có thể sẽ tăng lên vào 21h00 ngày 7/4, khi đoàn quân của Ten Hag tiếp đón đội đầu bảng Liverpool tại Old Trafford.

Một chiến thắng trước The Kop bây giờ là điều bắt buộc, mặc dù điều đó sẽ không hề dễ dàng với cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ của Quỷ đỏ.

Ten Hag thừa nhận sự thiếu nhất quán của Man Utd, nhưng nói: "Xu hướng đang tích cực" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT