Quảng cáo
thethao247.vn

Harry Kane bất ngờ bỏ lỡ thêm 1 danh hiệu tại Bayern Munich

Chủ nhật, 19/05/2024 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá nhận ra rằng, Harry Kane đã bỏ lỡ thêm một danh hiệu nữa tại Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Khi Kane gia nhập Bayern Munich từ Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tiền đạo này chắc chắn đã nghĩ rằng cơn hạn hán danh hiệu kéo dài trong sự nghiệp của anh sẽ chấm dứt.

Điều đó đã không được chứng minh, khi ngôi sao trị giá 86 triệu Bảng kết thúc mùa giải đầu tiên ở Đức mà không có một huy chương nào quanh cổ.

Harry Kane bất ngờ bỏ lỡ thêm 1 danh hiệu tại Bayern Munich 465140
Harry Kane kết thúc mùa giải đầu tiên trong màu áo Bayern Munich mà không có danh hiệu nào (Ảnh: Getty).

Bayern đã bị đội hạng ba Saarbrucken loại khỏi DFB Pokal vào tháng 11 năm ngoái, và đến đầu năm 2024, họ đã bị nhà vô địch Bundesliga - Bayer Leverkusen bỏ lại phía sau.

Đầu tháng 5, đội bóng của Thomas Tuchel đã bị loại khỏi Champions League với thất bại gây tranh cãi 1-2 trước Real Madrid, chấm dứt hy vọng vô địch của họ.

Mùa giải của Bayern kết thúc trong thất bại 2-4 trước Hoffenheim dù thực tế họ đã dẫn trước 2-0 sau 6 phút.

Kane vắng mặt vì chấn thương lưng, nhưng kết quả này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau 3 tháng nữa. Theo đó, trận thua khiến Bayern tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga khi VfB Stuttgart đánh bại Borussia Monchengladbach với tỷ số 4-0.

Điều đó đồng nghĩa với việc CLB xứ Bavaria sẽ không tham dự Siêu cúp Đức vào tháng 8.

Được biết, Siêu cúp Đức sẽ chứng kiến ​​nhà vô địch Bundesliga gặp đội vô địch DFB Pokal, nhưng nếu cùng một câu lạc bộ vô địch cả hai giải (Bayer Leverkusen đã lọt vào trận chung kết DFB Pokal) thì đội á quân Bundesliga sẽ đủ điều kiện thay thế.

Cụ thể, nếu Leverkusen đánh bại Kaiserslautern ở trận chung kết cúp quốc gia vào ngày 25/5, họ sẽ đối đầu với Stuttgart ở Siêu cúp Đức.

Harry Kane bất ngờ bỏ lỡ thêm 1 danh hiệu tại Bayern Munich 465139
Harry Kane sẽ bỏ lỡ thêm danh hiệu Siêu cúp Đức (Ảnh: Getty).

Về mặt cá nhân, Kane đã có mùa giải đầu tiên xuất sắc ở Đức. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 36 bàn sau 32 lần ra sân ở giải VĐQG, giúp anh trở thành vua phá lưới ở Bundesliga mùa này.

Trên mọi đấu trường, anh ghi 44 bàn sau 45 trận. Kane sẽ tìm cách phá vỡ danh hiệu của mình dưới sự dẫn dắt của HLV mới vào mùa giải tới, sau khi có thông tin xác nhận rằng Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT