Hạ đẹp Medvedev, Alcaraz gửi 'chiến thư' đến Djokovic tại ATP Finals

Thứ bảy, 18/11/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz cho biết anh đã trở lại với phong độ tốt nhất và sẵn sàng thi đấu với Novak Djokovic tại bán kết ATP Finals 2023.

Nghe nội dung bài viết

Khi Carlos Alcaraz thua trận mở màn tại ATP Finals trước Alexander Zverev, tay vợt trẻ người Tây Ban Nha trông có vẻ mệt mỏi và thừa nhận rằng anh chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên, sau chiến thắng thuận lợi trước Andrey Rublev và màn trình diễn đẳng cấp trước Daniil Medvedev, nhà vô địch Wimbledon đã lọt vào bán kết ATP Finals và chỉ còn hai trận thắng nữa là giành được danh hiệu trong lần đầu tiên ra mắt giải đấu.

Phát biểu với truyền thông sau trận, Alcaraz cho rằng anh cảm thấy ổn và sẵn sàng chiến đấu với Djokovic tại bán kết:

"Tôi cảm thấy mình đang chơi ở đẳng cấp tương tự như đã thể hiện trong phần đầu năm. Trận đấu hay nhất của tôi kể từ Wimbledon à? Có lẽ là trận đấu sau đó với Nole, bởi vì trong trận chung kết ở Cincinnati, ngay cả khi tôi thua trước Novak Djokovic, đó vẫn là một trong những trận đấu hay nhất của tôi từ trước đến nay."

Hạ đẹp Medvedev, Alcaraz gửi 'chiến thư' đến Djokovic tại ATP Finals 358580
Alcaraz đã tìm lại được phong độ tốt nhất của mình sau khi đánh bại Medvedev và sẵn sàng quyết đầu với Djokovic.

Giờ đây, Alcaraz sẽ đấu với Djokovic một lần nữa để giành một suất vào chung kết và biết rằng anh sẽ cần phải duy trì phong độ đã tìm lại được của mình, tay vợt số 2 thế giới nói thêm:

"Chà, chỉ còn hai trận đấu để giành chức vô địch, nhưng đồng thời cũng còn quá xa. Tôi gặp Djokovic ở trận bán kết. Nếu tôi thắng trận đấu đó, tôi sẽ có một trận chung kết thực sự khó khăn."

"Tôi đang mơ về việc vô địch giải đấu này. Tại sao không? Nhưng trước tiên tôi phải chơi hết sức mình ở trận bán kết. Tôi sẽ đối đầu với một trong những tay vợt giỏi nhất trong lịch sử và xuất sắc nhất thế giới lúc này. Tôi sẽ phải thi đấu tốt nhất nếu muốn đánh bại anh ấy."

"Tiểu Nadal" sẽ đấu với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic ở bán kết ATP Finals vào lúc 3h00 ngày 19/11. Trong khi đó, cặp đấu còn lại sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 18/11 giữa Sinner và Medvedev.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm