Quảng cáo

MU bị FIFA điều tra

Thứ hai, 22/07/2024 08:50 AM (GMT+7)
A A+

FIFA đã bắt đầu một cuộc điều tra liên quan đến việc CLB Manchester United ký hợp đồng chuyển nhượng với thần đồng bóng đá 17 tuổi James Overy.

Theo nguồn tin từ Express, kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United đang gặp phải sự trì hoãn từ FIFA và Premier League. Đội bóng cần phải nhận được sự chấp thuận từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới để có thể hoàn tất hợp đồng với một tài năng trẻ tuổi teen. Vấn đề này khiến MU phải chờ đợi và tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của các tổ chức quản lý bóng đá quốc tế và quốc nội.

Theo đó, Manchester United đang nỗ lực chiêu mộ tài năng trẻ người Úc, James Overy, nhưng hiện tại vẫn chưa nhận được sự phê chuẩn từ FIFA và Premier League. Trước đó, đội bóng đã trao cho cầu thủ 17 tuổi này một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tuy nhiên động thái này đang nằm trong tầm ngắm điều tra của FIFA. Tổ chức quản lý bóng đá thế giới đang xem xét kỹ lưỡng các điều khoản và quy trình liên quan đến thương vụ này để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định hiện hành.

MU bị FIFA điều tra 501484
MU bị FIFA điều tra liên quan đến thương vụ của James Overy (Ảnh: The Sun).

James Overy vừa chuyển đến Newton Abbot Spurs FC từ South West Peninsula League vào tháng 3/2024. Theo luật của FIFA, anh không được phép gia nhập câu lạc bộ khác trong vòng 16 tuần kể từ khi chuyển nhượng. Hiện tại, Manchester United đang mong chờ sự phê duyệt từ FIFA và Premier League để có thể chính thức hoàn tất thương vụ này. Quỷ đỏ hy vọng sẽ nhận được "đèn xanh" từ các tổ chức quản lý để đưa tài năng trẻ người Úc về sân Old Trafford.

Overy trước đây đã chơi cho đội U21 của Perth Glory trước khi chuyển đến Anh từ Down Under cùng với gia đình. Ngoài Man United, các câu lạc bộ Premier League bao gồm Everton và West Ham cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này.

Sau khi chơi một vài trận giao hữu trước mùa giải ở Na Uy và Scotland, đội bóng của Erik ten Hag sẽ tới Mỹ, nơi họ sẽ đối đầu với Arsenal, Real Betis và Liverpool.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm