Federer và Nadal tái hợp tại Tây Ban Nha

Thứ năm, 18/01/2024 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Rafael Nadal được phát hiện tái hợp cùng cùng Roger Federer tại Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù là đối thủ của nhau trong gần hai thập kỷ, Roger Federer và Rafael Nadal vẫn duy trì một tình bạn bền chặt bên ngoài sân đấu, bằng chứng là chuyến thăm gần đây của Federer tới Học viện của Nadal ở Manacor, Mallorca, Tây Ban Nha.

Để cảm ơn chuyến ghé thăm của Federer, Nadal đã viết trên Istagram cá nhân: "Thật tuyệt khi có bạn ở đây với tôi hôm nay, bạn của tôi. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và hy vọng sớm gặp lại bạn."

screenshot-397-1705571394.jpg
Roger Federer được bắt gặp ghé thăm học viện của Rafael Nadal. Ảnh: Instagram.

Bộ đôi này đã đối đầu với nhau 40 lần, trong đó Nadal giành chiến thắng cuộc 24–16, trong đó có 14–10 trong các trận chung kết. Tuy nhiên, Federer và Nadal đều là 2 trong những tay vợt nam vĩ đại nhất mọi thời đại đã không để sự cạnh tranh trên sân đấu ngăn cản họ phát triển một tình bạn thân thiết.

Mặc dù tay vợt người Thụy Sĩ giải nghệ vào năm 2022 nhưng anh vẫn tích cực tham gia vào cộng đồng quần vợt. Federer đã xuất hiện tại Wimbledon và Laver Cup sau khi giải nghệ, do đó không có gì ngạc nhiên khi nhà vô địch Grand Slam 20 lần được phát hiện tại học viện đào tạo của đối thủ lâu năm ở Mallorca. Cặp đôi đã chụp một bức ảnh với một sinh viên trẻ ở học viện và bức ảnh đã được tung lên mạng.

Trong khi đó, Nadal vẫn còn thi đấu đỉnh cao, tay vợt người Tây Ban Nha đang hồi phục sau một chấn thương khiến anh phài rút lui khỏi Australian Open năm nay.

Rafael Nadal bỏ Australian Open 2024, các tay vợt tên tuổi nói lời gan ruột

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm