Quảng cáo

Fan Ronaldo 'ngã ngửa' với hành động của Garnacho

Thứ ba, 30/07/2024 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Alejandro Garnacho có nguy cơ khiến thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo tức giận sau khi bị phát hiện mặc áo đấu của một đội bóng đối thủ trong kỳ nghỉ hè.

Garnacho đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi cùng Argentina lên ngôi vô địch Copa America 2024, anh không tham gia cùng Manchester United trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ. 

Chân sút 20 tuổi đã thi đấu 1 trận trong giải đấu vừa qua, khi đội bóng của HLV Lionel Scaloni giành chức vô địch ở giải đấu quốc tế lớn thứ 3 trong những năm gần đây, trước đó là chức vô địch Copa America 2021 ở Brazil và World Cup 2022 ở Qatar.

Giờ đây, Garnacho đã khiến người hâm mộ bàn tán sau khi đăng một bức ảnh của mình trên Instagram, trong đó cầu thủ người Argentina mặc áo đấu của Al Ittihad, thuộc giải Saudi Pro League, cùng với chú thích: "Hoàn thành nhiệm vụ!"

Fan Ronaldo 'ngã ngửa' với hành động của Garnacho 505538
Garnacho được phát hiện mặc áo đối thủ của Al Nassr là Al Ittihad (Ảnh: Instagram Garnancho).

Quyết định mặc áo đấu Al Ittihad thay vì Al Nassr của thần tượng Ronaldo đã được người hâm mộ bóng đá phát hiện.

Một người hâm mộ đã đăng trên X: "Thần tượng của Garnacho chơi cho Al Nassr, tại sao anh ấy lại mặc áo đấu của Al Ittihad?"

"Tại sao không lấy áo đấu của Al Nassr để ủng hộ thần tượng của anh ấy????", một người khác nói thêm.

Trong khi một người hâm mộ của Al Ittihad nói đùa: "Garnacho sẽ về đội này sau ba năm nữa."

Garnacho trước đây đã từng nói về sự ngưỡng mộ của mình đối với siêu sao Ronaldo của Al Nassr, khi anh từng có thời gian ngắn chơi cùng cầu thủ vĩ đại người Bồ Đào Nha tại Old Trafford.

Sau khi thi đấu cùng Ronaldo trong trận gặp Sheriff Tiraspol năm 2022, Garnacho đã viết trên Instagram: "Tôi không biết đó là sự thật hay đang mơ nữa".

Man United sẽ đối đầu với Real Betis vào ngày 1/8 trước khi gặp Liverpool 4 ngày sau đó trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Garnacho sẽ gặp lại toàn đội trước trận tranh Siêu cúp Anh với đối thủ Manchester City vào ngày 10 tháng 8, và trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh mới sẽ diễn ra với Fulham vào ngày 16 tháng 8.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm