Quảng cáo

Eden Hazard chỉ thẳng HLV tiếp theo của Chelsea

Thứ hai, 27/05/2024 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard bày tỏ nỗi buồn trước sự ra đi của Mauricio Pochettino, nhưng nói đùa rằng anh biết người lý tưởng để thay thế chiến lược gia người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mauricio Pochettino rời Chelsea theo sự đồng ý của cả hai sau khi kết thúc mùa giải Premier League 2023/24, nơi ông dẫn dắt câu lạc bộ đến vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù chiến thắng tại FA Cup của Manchester United đồng nghĩa với việc The Blues sẽ chơi ở Europa Conference League trong mùa giải tới, nhưng đây được coi là một kết thúc mùa giải tốt đẹp đối với một đội đang gặp khó khăn và đang trong công cuộc tái thiết.

Nói chuyện với talkSPORT về việc Pochettino ra đi khi tham dự King's World Cup ở Mexico, Hazard chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi hơi buồn.Tôi nghĩ rằng Pochettino đã có màn thể hiện tuyệt vời."

"Tôi biết mọi người muốn Chelsea vào top 4 nhưng đây chỉ là một mùa giải thử nghiệm.Pochettino là một người quản lý tuyệt vời, tôi chúc ông ấy may mắn và hãy xem ai sẽ tiếp quản đội bóng trong tương lai."

Eden Hazard chỉ thẳng HLV tiếp theo của Chelsea 469926
Hazard nói rằng anh rất buồn khi biết tin Pochettino rời Chelsea (Ảnh/nguồn: Getty).

Hazard là nhân vật được các True Blues thực sự yêu thích tại Stamford Bridge, sau khi anh ra sân hơn 350 lần và ghi 110 bàn trong khoảng thời gian giúp Chelsea giành 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League và 1 FA Cup.

Từng làm việc dưới sự dẫn dắt của những HLV lão luyện như Jose Mourinho, Antonio Conte và Maurizio Sarri, cựu ngôi sao người Bỉ biết cần những gì để thành công trong công tác huấn luyện ở đội bóng nằm ở phía tây London.

Mới đây, Hazard đã được hỏi về người mà anh muốn bổ nhiệm để dẫn dắt The Blues, và khi được hỏi liệu De Zerbi có phải là lựa chọn tốt hay không, Hazard trả lời: "Có thể".

Eden Hazard chỉ thẳng HLV tiếp theo của Chelsea 469927
Hazard đang nói chuyện với talkSPORT tại King's World Cup ở Mexico (Ảnh/nguồn: talkSPORT).

Sau đó, Hazard nói: "Tôi cũng có bạn của tôi ở Como, anh ấy có thể là huấn luyện viên của Chelsea," cựu sao người bỉ ám chỉ Cesc Fabregas - cái tên đang nổi đình đám khi giúp Como thăng hạng lên chơi ở Serie A mùa giải năm sau.

Fabregas đang làm trợ lý giám đốc cho đội bóng Ý, anh đóng vai trò quan trọng trong việc giúp CLB thăng hạng lên Serie A. 

Mặc dù trên danh nghĩa không phải là HLV trưởng, bởi Fabregas vẫn chưa có bằng huấn luyện của FIFA, nhưng cựu tiền vệ ĐT Tây Ban Nha vẫn là người góp công chính vào chiến thuật và huấn luyện các cầu thủ đội 1 của Como.

Eden Hazard chỉ thẳng HLV tiếp theo của Chelsea 469928
Eden Hazard gợi ý rằng Fabregas có thể sẽ là HLV tiếp theo của Chelsea (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong khi sự chứng thực của Hazard cho vị trí HLV ở Chelsea là không rõ ràng, Fabregas vẫn chắc chắn sẽ hy vọng tạo được ấn tượng ở giải đấu hàng đầu nước Ý, khi anh muốn phát triển sự nghiệp quản lý ở cấp độ cao nhất.

Pochettino nói về tương lai ở Chelsea: 'Chia tay không phải là ngày tận thế' (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT