Quảng cáo

Duyệt chi 170 triệu Bảng, MU quyết mua 'máy chạy' đỉnh nhất châu Âu

Thứ sáu, 19/04/2024 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tiếp tục thúc đẩy việc ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh của Real Madrid - Vinicius Jr.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United có thể đang nhìn thấy một con đường rõ ràng trong việc mua lại Vinicius Jr, với những thông tin gần đây cho thấy Paris Saint-Germain không coi cầu thủ trẻ người Brazil là mục tiêu chuyển nhượng.

Kể từ khi Sir Jim Ratcliffe trở thành đồng sở hữu của Man United, ông đã thể hiện rõ quyết tâm đưa CLB trở lại đỉnh cao của bóng đá thế giới. Với việc bơm vốn theo ý của câu lạc bộ, Quỷ đỏ dự kiến ​​​​sẽ có những động thái đáng kể trên thị trường chuyển nhượng.

Một trong những sự bổ sung được đồn đoán nhất là Vinicius Jr của Real Madrid. Theo Fichajes, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra hơn 170 triệu Bảng cho cầu thủ chạy cánh tài năng này, qua đó sẽ khiến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.

Duyệt chi 170 triệu Bảng, MU quyết mua 'máy chạy' đỉnh nhất châu Âu 447066
MU sẵn sàng chi đậm chi Vinicius Jr (Ảnh: Getty).

PSG loại trừ việc ký hợp đồng với Vinicius

Bất chấp sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ giàu có khác, chẳng hạn như PSG, có vẻ như con đường đến với Vinicius có thể rộng mở đối với Man United. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, PSG không quan tâm đến tiền đạo người Brazil và không coi anh là mục tiêu để theo đuổi.

Mặc dù PSG đã có sẵn nguồn vốn sau sự ra đi của Kylian Mbappe nhưng họ được cho là chưa sẵn sàng theo đuổi tuyển thủ Brazil. Đây có thể là một lợi thế cho Man United, đội chủ sân OId Trafford được cho là sẽ không đợi các CLB bật đèn xanh trước khi tiến hành đấu thầu cầu thủ này.

Với tham vọng đang dâng cao tại Old Trafford, Man United quyết tâm không bỏ qua cơ hội này để có được Vinicius. Khi thị trường chuyển nhượng luôn có diễn biến bất ngờ, sẽ rất thú vị để xem Quỷ đỏ sẵn sàng đi bao xa để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh tài năng từ Real Madrid.

Vinicius Junior rơi nước mắt khi nói về nạn phân biệt chủng tộc ở Tây Ban Nha (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT