Quảng cáo

Đàn em Ronaldo bị 'cháy máu và nôn mửa' kéo dài 20 ngày

Thứ tư, 20/03/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Goncalo Ramos của Paris Saint-Germain đã tiết lộ việc nhiễm trùng ruột kết đã khiến anh "chảy máu và nôn mửa" kéo dài 20 ngày.

Tiền đạo của tuyển Bồ Đào Nha - Goncalo Ramos, ban đầu gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn từ Benfica nhưng vụ chuyển nhượng được thực hiện vĩnh viễn vào tháng 11 sau khi câu lạc bộ Pháp đồng ý trả khoản phí chuyển nhượng khổng lồ 80 triệu Euro. Tuy nhiên, Ramos đã không thể đáp ứng được kỳ vọng khi anh chỉ ghi được 3 bàn thắng ở Ligue 1 trong nửa đầu mùa giải.

Ramos hiện đã chia sẻ về những khó khăn ban đầu của mình ở Pháp, tiền đạo này chia sẻ với Record : "Tôi đã có một tháng 12 khó khăn. Tôi bắt đầu bị nhiễm virus, sau đó chuyển thành nhiễm trùng ruột kết. Tôi đã trải qua 20 ngày chảy máu và nôn mửa, không thể ăn uống và bị sốt rất cao. Cuối cùng, tôi phải đến bệnh viện bốn năm lần và phải truyền dịch. Tôi sụt 8 kg và đang trong giai đoạn thích nghi ở Pháp nên tai nạn này chẳng giúp ích được gì."

"Sau đó, tôi phải tăng cân trở lại vào giữa mùa giải, tập luyện trong thời gian mùa giải tạm hoãn vào tháng 1, điều này không hề dễ dàng. Tôi hơi may mắn vì đó là một tháng yên tĩnh hơn về mặt thi đấu, nhưng rất khó để lấy lại nhịp độ sau khi giảm quá nhiều cân. Tôi bắt đầu vào ngày 10 tháng 12 và không tập luyện cho đến ngày 21. Tôi tái phát vào dịp Giáng sinh, đến bệnh viện và mãi đến ngày 30 mới quay lại. Đó là lúc tôi quay lại, vào vào ngày 30, tôi đã bắt đầu luyện tập 100%."

Đàn em Ronaldo bị 'cháy máu và nôn mửa' trong vòng 20 ngày 425410
Goncalo Ramos gặp khó khăn trong thời gian đầu khoác áo PSG (Ảnh: GETTY).

Mọi thứ đã thay đổi đối với tuyển thủ Bồ Đào Nha kể từ đầu năm, khi anh đã ghi 6 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường để giành được một suất đá chính trong đội hình xuất phát của Luis Enrique.

Trong thời gian tới, cầu thủ 25 tuổi này sẽ thi đấu cho Bồ Đào Nha, đội dự kiến ​​gặp Thụy Điển và Slovenia trong hai trận giao hữu quốc tế lần lượt vào ngày 21 và 26 tháng 3.

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT