Quảng cáo

Cựu sao Ngoại hạng Anh bị cấm thi đấu suốt đời

Thứ tư, 18/09/2024 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Anel Ahmedhodzic của Sheffield United đã bị trục xuất khỏi đội tuyển quốc gia Bosnia và Herzegovina.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Anel Ahmedhodzic của Sheffield United sinh ra tại Thụy Điển với cha mẹ là người Bosnia và trước đó đã có 24 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Bosnia & Herzegovina, nhưng sẽ không đại diện cho đất nước này thêm lần nào nữa.

Một cuộc tranh cãi đang diễn ra giữa cầu thủ 25 tuổi và đội tuyển quốc gia hiện đã lên đến đỉnh điểm sau khi cầu thủ này quyết định từ chối lời triệu tập gần đây với thông điệp "không còn lý do gì để anh ấy đến và thi đấu nữa".

Cựu sao Ngoại hạng Anh bị cấm thi đấu suốt đời 529779
Anel Ahmedhodzic bị trục xuất vĩnh viễn tại ĐT Bosnia & Herzegovina (Ảnh: Getty).

Ahmedhodzic cũng cắt đứt quan hệ với cha mình sau khi cáo buộc ông "thao túng, nói dối, lừa đảo và bắt nạt gần như hàng ngày". Giữa những vấn đề gia đình đang diễn ra, trung vệ này đã rút lui khỏi ĐTQG vào đầu tháng này.

Chỉ trích việc ngôi sao vô địch từ chối chơi ở giải đấu quốc tế, Liên đoàn bóng đá Bosnia và Herzegovina đã đưa ra một tuyên bố đầy giận dữ xác nhận ý định của họ. Theo đó, Ahmedhodzic sẽ không bao giờ được gọi lên ĐTQG nữa.

Cựu sao Ngoại hạng Anh bị cấm thi đấu suốt đời 529780
Anel Ahmedhodzic trong màu áo Sheffield United (Ảnh: Getty).

Tuyên bố từ giám đốc thể thao Emir Spahic có đoạn: "Được mời vào đội tuyển quốc gia của một quốc gia là một hành động cao quý. Vương miện của nhiều năm làm việc chăm chỉ và hy sinh, ước mơ của mọi cầu thủ muốn đạt được sự nghiệp bóng đá đáng nể."

"Nhưng cũng là giấc mơ của mọi chàng trai, cô gái đang yêu về một quả cầu ma thuật và thứ thứ yếu quan trọng nhất trên thế giới. Chỉ cần trải nghiệm tiếng gọi là một cảm giác tuyệt vời. Và chỉ cần chạy ra ngoài trong chiếc áo đấu yêu thích của mình - có rất ít trải nghiệm như vậy mà một cầu thủ chuyên nghiệp có thể có trong đời."

"Chúng tôi khẳng định rõ ràng và chắc chắn rằng: đội tuyển quốc gia của chúng tôi sẽ không chịu thiệt hại vì những người không muốn, không thể hoặc đơn giản là không cống hiến hết mình trên sân."

"Mọi điều họ muốn nói, thay vì dùng lời nói, hãy để họ thể hiện trên sân cỏ, ở nơi duy nhất luôn là thước đo của chất lượng."

"Đối với những người đang cố lôi kéo chúng tôi vào xung đột cá nhân của họ, tôi muốn nói rằng hãy để chúng tôi tự làm việc và tạo ra những giá trị mới cho sự phát triển của nền bóng đá."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm