Quảng cáo

Cựu sao Chelsea: "Drogba cư xử như đàn bà"

Thứ ba, 23/01/2024 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel đã nhớ lại cảm giác khi được chơi bên cạnh Didier Drogba tại Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cựu ngôi sao Chelsea - John Obi Mikel đã nói về cảm nghĩ đặc biệt của bản thân về người đồng đội cũ Didier Drogba. Theo đó, Mikel cho rằng Drogba nhiều khi cư xử như một người phụ nữ. Chia sẻ trong Obi One Podcast (thông qua GistMania) cựu tiền vệ người Nigeria cho hay:

"Drogba thích được chú ý một chút, anh ấy cư xử như một người đàn bà. Bạn chiều chuộng anh ấy, dành cho anh ấy nhiều sự quan tâm và anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái và thi đấu tốt. Drogba luôn ở bên chúng tôi trong những trận đấu lớn."

Cựu sao Chelsea:
John Obi Mikel nói Drogba cử xử như phụ nữ. Ảnh: GETTY.

Mikel và Drogba đều là những bản hợp đồng của Chelsea trong những năm đầu của kỷ nguyên Roman Abramovich. Cả hai cầu thủ đều đã giành được hàng loạt những danh hiệu lớn ở câu lạc bộ, Mikel nhớ lại Drogba thích chơi trong những trận đấu lớn như thế nào, anh nói:

"Drogba yêu thích những trận đấu lớn; anh ấy là một chàng trai kiểu vậy. Khi đó là những trận đấu nhỏ, như khi bạn chơi ở FA Cup hay thi đấu với những câu lạc bộ nhỏ như Stoke hay những câu lạc bộ nhỏ khác, Drogba không bao giờ muốn chơi những trận đấu đó."

"Những trận đấu lớn là lý do anh ấy sống vì những đêm Champions League, Manchester United và Liverpool, đó là nơi bạn nhìn thấy một Didier Drogba."

Chơi toàn bộ sự nghiệp ở Chelsea dưới sự sở hữu của Roman Abramovich, Drogba bày tỏ quan điểm của mình về tình trạng của câu lạc bộ sau khi Todd Boehly tiếp quản Stamford Bridge với tư cách là chủ sở hữu mới.

The Blues gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên có chủ mới (2022/23), khi câu lạc bộ này đứng thứ 12 tại Premier League. Phát biểu vào tháng 4 năm 2023, cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết:

"Tôi biết câu lạc bộ này có đẳng cấp nhất định trong thời kỳ Abramovich, nhưng ngày nay tôi thấy nó thiếu sót. Tôi rất khó hiểu họ đã loại bỏ một số người như thế nào. Họ nên quay lại với những nguyên tắc và giá trị mà họ đã có. Tôi không còn nhận ra câu lạc bộ của mình nữa."

Cú xoay người và dứt điểm đáng kinh ngạc của Drogba hạ gục FC Barcelona (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT