Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/10: Phán quyết đã có với Ten Hag! Rõ vụ Zidane tiếp quản Old Trafford

Thứ tư, 09/10/2024 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Có kết quả cuộc họp sa thải Ten Hag hay thương vụ Zinedine Zidane tiếp quả Old Trafford dường như ngã ngũ... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 9/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/10

Ten Hag sẽ không bị sa thải

Cuộc gặp giữa Sir Jim Ratcliffe và ban lãnh đạo cấp cao của Manchester United về tương lai của HLV Erik ten Hag đã kết thúc. Tuy nhiên không có quyết định nào được đưa ra liên quan đến việc sa thải vị HLV người Hà Lan.

Trong sự việc lần này, truyền thông Anh đều cho rằng Manchester United sẽ không nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải Ten Hag, mặc dù kết quả cầm quân của vị HLV này trong thời gian qua chưa đạt được như mong đợi.

Tuy nhiên, Ten Hag vẫn có thể bị sa thải ngay lập tức nếu các trận đấu tới của MU không có kết quả khả quan.

agil3fwkuc7zytwiigxe-1728434662.jpg
Ten Hag vẫn giữ được ghế tại MU (Ảnh: FootballTransfer).

Zidane nói rõ quan điểm về việc tái xuất

Zinedine Zidane đã đưa ra gợi ý quan trọng về tương lai của mình trong công tác huấn luyện, sau tin đồn ông có thể thay thế Erik ten Hag tại Manchester United.

Phát biểu trước thềm trận chung kết Champions League 2024, Zidane cho biết việc trở lại làm HLV không phải là ưu tiên hàng đầu của ông vào lúc này: "Đã ba năm kể từ khi tôi rời Real Madrid với vai trò HLV. Tôi từng là cầu thủ, từng làm HLV, và luôn sẵn sàng thử sức với nhiều vai trò khác nhau. Nhưng hiện tại, tôi có những ưu tiên khác. Tôi đang tận hưởng cuộc sống của mình, chăm sóc con cái và cả các cháu, vì tôi mới lên chức ông nội.”

resize-5-1728434574.jpg
Zidane không có ý định tiếp quản MU (Ảnh: Getty).

Maguire xác nhận chấn thương nghiêm trọng

Ngôi sao của Manchester United, Harry Maguire đã xác nhận anh sẽ phải ngồi ngoài "vài tuần" sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với Aston Villa.

Evra ủng hộ Pogba gia nhập Marseille

Cựu ngôi sao của Manchester United và đội tuyển Pháp, Patrice Evra, đã bày tỏ sự ủng hộ việc Paul Pogba kết hợp cùng Mason Greenwood tại Marseille sau khi Pogba mãn án treo giò.

Phát biểu trên podcast Rothen s'enflamme, Evra chia sẻ: "99% thời gian, tôi nghĩ chúng ta sẽ không còn thấy Paul trong màu áo của Juventus nữa. NHM nên bước sang một chương mới. Tôi sẽ liên lạc với Medhi Benatia để anh ấy có thể kết nối với Paul vì cơ hội vẫn còn đó."

Xavi thay Ten Hag?

Huấn luyện viên trưởng của Manchester United, Erik ten Hag vẫn chịu áp lực tại Old Trafford và cựu huấn luyện viên trưởng của Barcelona, ​​Xavi nằm trong số những ứng cử viên tiềm năng thay thế ông (theo 90min).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm