Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/8: Ngã ngũ vụ Osimhen, Bruno Fernandes gia nhập 'thế lực châu Âu'?

Thứ bảy, 03/08/2024 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ MU chiêu mộ Victor Osimhen hay Bruno Fernandes có thể gia nhập PSG... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 3/8.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/8

Vụ MU chiêu mộ Osimhen đổ bể

Theo Calcio Napoli24, Victor Osimhen sẽ thích gia nhập Chelsea hơn là PSG hay MU, nếu anh được chấp thuận mong muốn rời Napoli vào mùa hè này. Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận việc Chelsea và Napoli đã ngồi vào bàn đàm phán.

Trước tình hình trên, Manchester United được cho là đã từ bỏ thương vụ này. Thay vào đó, HLV Ten Hag đang nhắm đến Ivan Toney của Brentford như một sự thay thế tiềm năng cho Ramus Hojlund - người sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài vì chấn thương.

Chuyển nhượng MU 3/8: Ngã ngũ vụ Osimhen, Bruno Fernandes liên hệ 'thế lực châu Âu'? 507915
Osimhen sẽ không gia nhập MU (Ảnh: Getty).

Bruno Fernandes được đồn đoán với PSG

PSG đã mất Mbappe với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè này, khi chân sút người Pháp hoàn thành giấc mơ là gia nhập Real Madrid. Theo L'Equipe, Les Parisiens hiện đang tìm cách bù đắp cho sự mất mát bằng cách lôi kéo Bruno Fernandes đến Parc des Princes vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chuyển nhượng MU 3/8: Ngã ngũ vụ Osimhen, Bruno Fernandes liên hệ 'thế lực châu Âu'? 507918
Bruno Fernandes được PSG quan tâm (Ảnh: Getty).

MU cạnh tranh Joan Martinez với Chelsea

Theo tờ AS, hai gã khổng lồ của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Manchester United đã để mắt tới Joan Martínez, hậu vệ trẻ tài năng của Real Madrid. Sao mai mới 16 tuổi phù hợp với mẫu cầu thủ mà cả hai câu lạc bộ đều muốn đưa về đội hình của mình.

Theo Diario AS đưa tin, tài năng của Joan Martínez rất nổi tiếng và Real Madrid nhận thức được sự quan tâm của cả Manchester United và Chelsea đối với hậu vệ trẻ này. Tuy nhiên, câu lạc bộ không quá lo lắng, họ tin rằng Martínez cam kết phát triển bản thân và có khát vọng thành công tại Bernabeu.

MU tái khởi động vụ De Jong

Theo El Nacional, Manchester United đang đàm phán lại với Barcelona về việc ký hợp đồng với Frenkie de Jon. Gã khổng lồ xứ Catalan đang cần thực hiện một thương vụ lớn vào mùa hè này để tăng cường tài chính. 

West Ham nhắm Wan-Bissaka

Theo 90min, West Ham đang thúc đẩy các thỏa thuận để ký hợp đồng với tiền đạo Niclas Fullkrug của Borussia Dortmund, cùng với đó là hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Man Utd.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm