Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/8: Chính thức có hợp đồng tiếp theo; chốt sao Barca thay Luke Shaw?

Thứ năm, 15/08/2024 08:34 AM (GMT+7)
A A+

MU có hợp đồng mới; nhắm chiêu mộ cầu thủ Barcelona... sẽ là một trong số những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 15/8.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/8

MU ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2027 với Man United. Hiện tại, mức lương mới của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa được tiết lộ.

Fernandes đã ghi được 79 bàn thắng và đóng góp 67 pha kiến ​​tạo trong 234 lần ra sân cho Man United. Anh đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Sir Matt Busby 3 lần và giành được 2 danh hiệu với Quỷ đỏ, khi nâng cao Cúp Carabao năm 2023 và Cúp FA mùa giải trước. 

Chuyển nhượng MU 15/8: Chính thức có hợp đồng tiếp theo; chốt sao Barca thay Luke Shaw? 513364
Bruno Fernandes ký hợp đồng mới với Real Madrid (Ảnh: Getty).

MU nhắm Marcos Alonso

Theo Fichajes, Manchester United đã để mắt tới Marcos Alonso, người hiện không có đội nào chiêu mộ sau khi kết thúc hợp đồng với FC Barcelona. Khả năng gia nhập của cựu cầu thủ Chelsea đến Quỷ đỏ đã tạo ra cả kỳ vọng lẫn nghi ngờ, xét về sự nghiệp của hậu vệ này cũng như nhu cầu hiện tại của đội chủ sân Old Trafford.

Sự xuất hiện có thể có của Marcos Alonso, một hậu vệ cánh có nhiều kinh nghiệm ở Premier League và La Liga, được coi là một lựa chọn ít rủi ro cho Erik ten Hag, bởi ông thầy người Hà Lan cần một cầu thủ có thể đảm nhận vị trí đó do Luke dính chấn thương liên tục. 

Chuyển nhượng MU 15/8: Chính thức có hợp đồng tiếp theo; chốt sao Barca thay Luke Shaw? 513365
Marcos Alonso bất ngờ lọt vào tầm ngắm của MU (Ảnh: Getty).

Quỷ đỏ thất bại vụ Doue

Theo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Desire Doue. Thần đồng này được cho là mục tiêu của Manchester United và cũng được Bayern Munich để mắt tới.

Desire Doue sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế tại Paris vào tuần này trước khi chuyển đến từ Rennes.

Man United mong đợi lời đề nghị cho Eriksen

Sky Sports đưa tin rằng ban lãnh đạo MU đang mong đợi những lời đề nghị chính thức dành cho tiền vệ Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn một năm trong hợp đồng và một số câu lạc bộ được cho là đã hỏi thăm.

Man United hy vọng sẽ bổ sung thêm tiền vệ với Manuel Ugarte, Sander Berge và Sofyan Amrabat đang được cân nhắc.

Napoli quan tâm Scott McTominay

Napoli đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Scotland - Scott McTominay của Manchester United.

Huấn luyện viên Antonio Conte muốn tăng cường sự lựa chọn ở hàng tiền vệ và rất muốn có McTominay, người có thể rời Old Trafford.

Cầu thủ 27 tuổi chỉ còn 11 tháng trong hợp đồng, mặc dù Quỷ đỏ có tùy chọn gia hạn đến năm 2026 và họ định giá anh ở mức từ 25 đến 30 triệu Bảng Anh.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm