Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 11/5: Zidane sẽ mang theo trò cưng đến Old Trafford, Casemiro đổi màu áo

Thứ bảy, 11/05/2024 14:12 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane sẽ mang theo học trò thân tín nếu tiếp quản MU hay Casemiro chuẩn bị rời Old Traffford... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 11/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/5

Zidane muốn Nacho Fernandez nếu gia nhập MU

Cầu thủ đa năng Nacho Fernandez mới đây đã chính thức xác nhận chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải, kết thúc 14 năm tận hiến của anh trong màu áo Hoàng gia TBN.

Trước động thái trên, tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho rằng Nacho Fernandez có thể sẽ theo chân người thầy cũ Zinedine Zidane gia nhập Man United vào ở phiên chợ hè sắp tới. 

Được biết, Zidane đã chính thức lên tiếng từ chối Bayern Munich và được cho là đang theo dõi tình hình tại Old Trafford, khi mà HLV đương nhiệm Erik ten Hag đang đứng trên bờ vực bị sa thải. Nếu tiếp quản Quỷ đỏ, một số cái tên mà Zizou muốn mang về sẽ là những cầu thủ mà ông tin tưởng như Nacho Fernandez hay cả Luka Modric.

Chuyển nhượng MU 11/5: Zidane sẽ mang theo trò cưng đến Old Trafford, Casemiro đổi màu áo 460411
Zidane và Nacho được cho là có thể tái hợp trong màu áo Man United (Ảnh: Getty).

Casemiro sắp gia nhập Al Nassr

Theo FootballTransfer, giới chủ Man United đang cảm thấy chán ngấy về trường hợp của Casemiro và đang muốn bán nhanh cầu thủ người Brazil để được giá. Việc phong độ tụt giảm nghiêm trọng cùng những chấn thương đã khiến mùa giải hiện tại của Casemiro trở nên thảm hại.

Cũng theo nguồn tin trên, Al Nassr của Cristiano Ronaldo đang lại cái tên dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cựu sao Real Madrid. Được biết, mức giá trên 30 triệu Bảng sẽ là điều kiện để Quỷ đỏ gật đầu.

Chuyển nhượng MU 11/5: Zidane sẽ mang theo trò cưng đến Old Trafford, Casemiro đổi màu áo 460416
MU muốn bán tháo Casemiro (Ảnh: Getty).

Gary Neville không tin MU sẽ bổ nhiệm Southgate

Mới đây, Gary Neville đã kêu gọi Manchester United không bổ nhiệm HLV đội tuyển Anh - Gareth Southgate làm người kế nhiệm cho Erik ten Hag.

Neville nói trên podcast Stick to Football: "Tôi đã đi đến kết luận rằng việc bổ nhiệm Gareth Southgate không thể xảy ra. Manchester United không thể nào đợi đến giữa tháng 7, khi mùa giải đã bắt đầu. Có vẻ như họ không biết mình đang làm gì. Và không đời nào Gareth Southgate có thể quyết định điều đó trước một giải đấu lớn như Euro."

Juventus muốn Greenwood

Juventus có kế hoạch ra giá khoảng 15 triệu Bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Mason Greenwood từ Manchester United vào mùa hè này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là vẫn muốn giữ tiền đạo của mình ở lại.

MU muốn sao Benfica

Theo 90min, Man Utd đang chuẩn bị có động thái đầu tiên trong việc theo đuổi tiền vệ Joao Neves của Benfica, người được coi là sự thay thế tiềm năng cho Casemiro.

Desailly thảo luận về những điểm tương đồng giữa Bellingham và Zidane (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT