Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/9: Rõ vụ Thomas Tuchel thay Ten Hag; Antony rời Old Trafford?

Thứ ba, 10/09/2024 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ thương vụ Thomas Tuchel thay Ten Hag hay Antony có thể rời Old Trafford... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 10/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/9

Tuchel từ chối dẫn dắt MU

Tình hình tương lai của HLV Erik ten Hag đang khiến nhiều người hoài nghi khi Manchester United liên tục gặp khó khăn trong thời gian gần đây. Nhiều tin đồn cho rằng, Man Utd đã bắt đầu tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để thay thế vị trí của HLV người Hà Lan, với Thomas Tuchel nổi lên như một lựa chọn ưu tiên.

Tuy nhiên, theo Mail Sport, Thomas Tuchel đã được cho là từ chối cơ hội dẫn dắt Manchester United vì không đồng ý với những chính sách chuyển nhượng mà câu lạc bộ đưa ra.

Chuyển nhượng MU 10/9: Rõ vụ Thomas Tuchel thay Ten Hag; Antony rời Old Trafford? 525367
Tuchel từ chối dẫn dắt MU (Ảnh: Football FanCast).

Antony có thể rời Old Trafford

Theo Caught Offside, Newcastle United đã tìm cách ký hợp đồng với một 'cầu thủ chạy cánh thú vị' trong một thời gian ngắn. Nguồn tin trên nêu rằng họ muốn chiêu mộ Anthony Elanga của Nottingham Forest. Tuy nhiên, nếu điều đó không thành công, họ có thể thử ký hợp đồng với Antony của Man United.

Antony trước đó đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Fenerbahce của Jose Mourinho theo dạng cho mượn, với kỳ chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 9. 

Chuyển nhượng MU 10/9: Rõ vụ Thomas Tuchel thay Ten Hag; Antony rời Old Trafford? 525372
Tương lai của Antony tại MU đang rất mù mịt (Ảnh: Getty).

MU muốn có Rabiot

Dù nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè, Manchester United vẫn khởi đầu mùa giải một cách không như mong đợi khi chỉ giành được 1 chiến thắng sau 3 vòng đấu.

Để tăng cường sức mạnh cho đội hình, Quỷ đỏ hiện đang tiến hành đàm phán nhằm ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot, theo thông tin từ TEAMTalk. Rabiot hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải trước.

Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo

Theo tờ Manchester Evening News, kế hoạch tạm thời của Manchester United là ký hợp đồng với một hậu vệ, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh vào mùa hè năm sau, trong đó Eberechi Eze là mục tiêu được quan tâm.

Cầu thủ của Crystal Palace là một trong những tiền đạo mà Man United đang theo dõi trước khi có khả năng tăng cường cho hai bên cánh vào năm tới. Eze vẫn ở lại Palace sau khi câu lạc bộ bán cầu thủ chạy cánh Michael Olise cho Bayern Munich với giá 50 triệu Bảng Anh.

Depay chuyển đến Brazil thi đấu

Theo Fabrizio Romano, cựu tiền đạo của Manchester United và Barcelona, ​​Memphis Depay đang chuẩn bị rời châu Âu khi anh sắp gia nhập câu lạc bộ lớn của Brazil là Corinthians.

Depay đã đồng ý các điều khoản với phía CLB Nam Mỹ và cũng đã hoàn tất kiểm tra y tế. Anh ấy sẽ sớm ký hợp đồng với đội bóng này.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm