Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Joao Cancelo chia tay Man City, có bến đỗ vĩ đại châu Á

Thứ tư, 28/08/2024 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Joao Cancelo đã đưa ra thông điệp chia tay sau khi rời Manchester City để gia nhập đội bóng Al-Hilal của Saudi Pro League.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn đến Al Hilal sau khi không còn cơ hội ở Etihad. Cancelo đã dành mùa giải trước cho mượn tại Barcelona và trước đó với Bayern Munich, và sự ra đi của anh dường như là điều không thể tránh khỏi.

Hiện anh đã gia nhập đội hình gồm nhiều ngôi sao tại Al-Hilal, bao gồm Neymar, Kalidou Koulibaly, Sergej Milinkovic-Savic, Ruben Neves và Aleksandar Mitrovic. Mức giá để Cancelo rời Man City rơi vào khoảng 25 triệu Euro.

"Tôi muốn chúc mọi người ở Man City tiếp tục thành công trong tương lai. Tôi đã có nhiều khoảnh khắc rất đặc biệt trong thời gian ở câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, các huấn luyện viên, tất cả nhân viên tại Man City và người hâm mộ vì mọi thứ trong suốt thời gian tôi ở đây," Cancelo cho biết trong thông điệp chia tay trên mạng xã hội cá nhân.

CHÍNH THỨC: Joao Cancelo chia tay Man City, có bến đỗ vĩ đại châu Á 519495
Joao Cancelo chính thức gia nhập Al Hilal (Ảnh: Instagram Cancelo).

Cancelo là cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình thi đấu của Pep Guardiola mùa giải 2020/21 và 2021/22, nhưng việc không được ra sân nhiều đã khiến anh chuyển đến Bayern vào tháng 1 năm 2023.

Tại Allianz Arena, màn trình diễn của cầu thủ này không được đánh giá cao, thậm chí còn bị chê là không phù hợp với đội. Sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, Bayern đã quyết định trả Cancelo về Man City.

Bước sang mùa giải 2023/24, hậu vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn. Anh được ra sân 29 trận tại La Liga, đóng góp 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Dù vậy, Man City đưa ra mức giá mua đứt Cancelo quá cao, khiến Barcelona phải trả anh về lại đội bóng chủ quản.

Khi trở lại Man City, Cancelo không còn cơ hội để góp mặt trong đội hình chính. Các câu lạc bộ khác cũng không đáp ứng được mức giá mà nhà đương kim vô địch Premier League đưa ra, ngoại trừ Al Hilal.

CHÍNH THỨC: Joao Cancelo chia tay Man City, có bến đỗ vĩ đại châu Á 519496
Joao Cancelo chính thức rời Man City (Ảnh: Getty).

Tại Saudi Arabia, Cancelo sẽ có cơ hội lớn để đoạt thêm các danh hiệu, vì Al Hilal hiện là đội bóng mạnh nhất tại Saudi Pro League. Gần đây, đội bóng của HLV Jorge Jesus đã giành được cú ăn ba ở giải quốc nội, bao gồm chức vô địch SPL mà không để thua trận nào.

Không chỉ dừng lại ở việc chiêu mộ Cancelo, Al Hilal còn đang quan tâm đến việc đưa Kingsley Coman từ Bayern Munich về đội.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm