Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Lampard có việc mới từ khi rời Chelsea

Thứ tư, 21/08/2024 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard sẽ trở lại làm việc lần đầu tiên kể từ khi rời Chelsea vào cuối mùa giải 2022/23.

Biểu tượng của Chelsea - Frank Lampard sẽ tham gia chương trình tường thuật Champions League của Amazon Prime mùa giải 2024/25, khi dịch vụ phát trực tuyến này chuẩn bị phát sóng giải đấu châu Âu lần đầu tiên. Lampard sẽ là chuyên gia bình luận cùng với huyền thoại của AC Milan là Clarence Seedorf, người đã vô địch giải đấu với 3 câu lạc bộ khác nhau.

Hôm 20/8, Amazon Prime đã công bố đội hình bình luận của nhà đài này cho Champions League mùa giải năm nay. Gabby Logan sẽ dẫn chương trình tường thuật cùng với Lampard và Seedorf. Ngoài ra những cái tên nổi tiếng khác cũng nằm trong danh sách bình luận viên gồm: Daniel Sturridge, Gael Clichy, Laura Georges, và Josie Henning.

CHÍNH THỨC: HLV Lampard có công việc đầu tiên kể từ khi rời Chelsea 516545
HLV Frank Lampard làm bình luận viên tại Amazon Prime trong mùa giải 2024/25 (Ảnh: Getty).

Alan Shearer và Jon Champion sẽ hợp tác để bình luận, và Amazon Prime cũng đã tuyển dụng cựu trọng tài Ngoại hạng Anh - Mark Clattenburg làm trọng tài phân tích. Gã khổng lồ phát trực tuyến sẽ phát sóng các trận đấu hàng đầu tại tại Cúp C1, bắt đầu từ vòng play-off cho đến bán kết vào tháng 5 năm 2025.

Lampard thừa nhận vào tháng 6 rằng anh đã nhận được một số lời đề nghị kể từ khi nhiệm kỳ thứ hai của mình tại Chelsea kết thúc, nhưng không có lời đề nghị nào phù hợp. Sau khi trải qua sự nghiệp cầm quân khó khăn, không nằm ngoài khả năng tương lai lâu dài của cựu tiền vệ 46 tuổi  sẽ là phát thanh viên - mặc dù gần đây anh được cho là sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng toàn thời gian tiếp theo của đội tuyển Anh.

CHÍNH THỨC: HLV Lampard có công việc đầu tiên kể từ khi rời Chelsea 516546
Lampard có sự nghiệp cầm quân thất vọng (Ảnh: Getty).

Frank Lampard bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Derby County vào năm 2018, dẫn dắt đội đến trận chung kết play-off thăng hạng nhưng không thành công. Năm 2019, anh trở lại Chelsea với vai trò HLV trưởng, đưa đội bóng vào top 4 Premier League và vào đến chung kết FA Cup trong mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, thành tích giảm sút ở mùa thứ hai khiến anh bị sa thải vào tháng 1/2021. Sau đó, Lampard dẫn dắt Everton từ tháng 1/2022 nhưng cũng bị sa thải vào tháng 1/2023 do kết quả yếu kém. Trở lại Chelsea với vai trò tạm quyền vào tháng 4/2023, huyền thoại của The Blues chỉ thắng 1 trong 11 trận, tiếp tục chuỗi sự nghiệp huấn luyện đầy lận đận.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm