Quảng cáo

Enzo Fernandez của Chelsea nhận án phạt nặng

Thứ năm, 12/09/2024 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao của Chelsea, Enzo Fernandez đã bị cấm lái xe trong sáu tháng và phải nộp tiền phạt.

Nghe nội dung bài viết

Trong một động thái mới nhất, tòa án Llanelli Magistrates ở Carmarthenshire đã tước quyền lái xe của tiền vệ Enzo Fernandez trong 6 tháng sau khi kết luận anh phạm hai tội lái xe. Trong vụ việc đầu tiên, cầu thủ này bị kết tội không xác định được người lái chiếc xe Porsche Cayenne vượt đèn đỏ vào ngày 27 tháng 12 năm 2024. Vụ thứ hai liên quan đến việc không xác định được người lái vượt đèn đỏ xe vào ngày 24 tháng 1 năm nay.

Tiền phạt 1000 Bảng Anh cho mỗi hành vi phạm tội đã được áp dụng đối với cầu thủ người Argentina. Ngoài ra, anh sẽ phải trả 110 Bảng Anh cho Cảnh sát Dyfed-Powys và Cảnh sát Nam Wales. Một khoản phụ phí 800 Bảng Anh cũng đã được áp dụng đối với Enzo vì những hành vi phạm tội, nâng tổng số tiền phạt lên 3.020 Bảng Anh. Cầu thủ này đã không có mặt tại tòa khi vụ việc được đưa ra xét xử.

Trước đó, tiền vệ Argentina này đã phải đối mặt với cáo buộc liên quan đến phân biệt chủng tộc sau khi lên ngôi tại Copa America, và có nguy cơ bị cấm thi đấu lên đến 12 trận tại Premier League. Tuy nhiên, hiện vụ việc đã giảm nhiệt và Enzo dường như đã thoát khỏi án phạt của FA.

CHÍNH THỨC: Enzo Fernandez của Chelsea nhận án phạt cực nặng 526432
Enzo Fernandez vướng vào những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua (Ảnh: Getty).

Sau khi kỳ nghỉ quốc tế kết thúc, cầu thủ 23 tuổi này sẽ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ ra sân cho The Blues vào lúc 2h00 ngày 15/9 (giờ Việt Nam), khi họ đối đầu với Bournemouth trên sân khách tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Enzo Fernandez đã giành chức vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina và chỉ sau một tháng, anh chính thức gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá Anh, lên đến 106,8 triệu Bảng.

Trước đó, anh chuyển từ River Plate sang Benfica với giá chỉ 8,8 triệu Bảng, và thi đấu 29 trận cho đội bóng Bồ Đào Nha trước khi đầu quân cho Chelsea ở London.

CHÍNH THỨC: Enzo Fernandez của Chelsea nhận án phạt cực nặng 526428
Enzo Fernandez bị tịch thu bằng lái xe và phạt tiền tại Anh (Ảnh: Getty).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm