Quảng cáo

Chính thức ấn định ngày Messi tái hợp Newell's Old Boys

Thứ ba, 17/10/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là sẽ tái hợp với Newell's Old Boys, nhưng anh sẽ thi đấu cho Inter Miami khi một trận giao hữu sắp diễn ra.

Lionel Messi bắt đầu khởi nghiệp ở quê hương Rosario trong màu áo Newell's Old Boys trước khi bắt đầu chuyến phiêu lưu ở châu Âu trong màu áo Barcelona. Messi hiện đang thi đấu tại Inter Miami sau khi gia nhập CLB vùng Florida với tư cách là cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn.

Sau khi đến Hoa Kỳ, Messi ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng khi đã giúp Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup lịch sử, nhưng họ đã bỏ lỡ một suất tham dự vòng play-off MLS. Đội chủ sân DRV PNK Stadium sẽ có một thời gian nghỉ dài trước khi mùa giải MLS 2024 bắt đầu, nhưng Inter Miami đã tổ chức hai trận giao hữu với Qingdao Hainiu và Chengdu Rongchen trong chuyến du đấu đến Trung Quốc vào tháng 11.

Và theo tiết lộ mới nhất của đài truyền hình Argentina -TyC Sports, Inter Miami cũng sẽ đối đầu với Newell's Old Boys vào tháng 2 năm 2024, trận đấu này sẽ diễn ra tại Sân vận động DRV PNK. Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ tái hợp với câu lạc bộ đã giúp anh trở thành siêu sao, trong khi HLV Tata Martino cũng sẽ gặp một số gương mặt quen thuộc.

Chính thức ấn định ngày Messi tái hợp Newell's Old Boys 342592
Messi cùng Inter Miami sẽ thi đấu giao hữu với Newell's Old Boys vào tháng 2 năm sau. Ảnh: GETTY

Giám đốc kinh doanh của Inter Miami, Xavier Asensi, cho biết về việc sắp xếp các trận giao hữu với các đội từ khắp nơi trên thế giới: "Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của Câu lạc bộ, đưa đội của chúng tôi thi đấu trước những người hâm mộ trên toàn cầu. Đây là cơ hội đặc biệt để chia sẻ niềm đam mê khi chúng tôi tiếp cận khán giả mới và giới thiệu bản thân ở những địa điểm mới, chúng tôi mong muốn được bắt đầu cuộc phiêu lưu này."

Messi bắt đầu chuẩn bị cho vòng loại World Cup tiếp theo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm