Quảng cáo

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Neymar mới

Thứ sáu, 02/08/2024 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro cho cầu thủ trẻ người Brazil Gabriel Mec.

Gabriel Mec là một tiền vệ tấn công và có thể thi đấu tốt ở cánh. Hiện tại, cầu thủ 16 tuổi được ví như Neymar nhờ lối chơi đầy phong cách. Anh cũng được mô tả là tài năng triển vọng nhất xuất hiện từ học viện của Gremio kể từ Ronaldinho.

Trong những năm gần đây, Chelsea có thói quen ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ từ khắp nơi trên thế giới. Hai sao mai Nam Mỹ gồm Estevao Willian và Kendry Paez đã đồng ý chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Trong khi đó, Mec sẽ phải đợi đến mùa hè năm 2026 - khi anh 18 tuổi để gia nhập cùng các đồng đội mới. Anh thậm chí còn chưa chơi cho đội một của Gremio nhưng đã gây sốt ở đội trẻ và thu hút sự chú ý của The Blues.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Neymar mới 507405
Gabriel Mec hiện đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea (Ảnh: Getty).

Chelsea đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng Gabriel Mec

Fabrizio Romano đưa tin rằng Mec đã "bật đèn xanh" cho Chelsea tiếp cận để ký hợp đồng với anh. Cầu thủ người Brazil này rất muốn tham gia vào dự án dài hạn của The Blues - cho đến nay vẫn chưa thành công nhưng sẽ mang lại cơ hội trong tương lai.

Và theo kênh truyền hình Brazil, Radio Bandeirantes, câu lạc bộ nằm ở phía Tây London đang chuẩn bị lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 20 triệu Euro.

Cấu trúc của thỏa thuận này chỉ là 7 triệu Euro trả trước, với 13 triệu Euro phụ phí có thể phát sinh. CLB Gremio cũng có thể được hưởng 15 phần trăm phí chuyển nhượng tiếp theo của Mec, trong trường hợp Chelsea quyết định bán anh vào một thời điểm sau đó.

Một lần nữa, The Blues sẵn sàng trả giá cao cho một cầu thủ trẻ với hy vọng rằng họ sẽ phát triển thành một ngôi sao đặc biệt trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm