Quảng cáo

Chelsea chính thức chia tay ngôi sao vào giờ chót TTCN mùa đông

Thứ sáu, 02/02/2024 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Armando Broja sẽ rời Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ người Albania đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi Wolves rất muốn có được chữ ký của tiền đạo này.

Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối cách tiếp cận của Bầy sói vào đầu tuần này, và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác định rằng CLB chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý một thỏa thuận với đội bóng hàng xóm nằm ở Tây London.

Theo đó, Fulham sẽ ký kết với Broja theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với mức phí sẽ tăng lên 4 triệu Bảng tùy thuộc vào thành tích của tiền đạo này.

Động thái cho mượn là dấu hiệu cho thấy Chelsea nhận thức rõ ràng về tình trạng thị trường hiện tại. Ban đầu The Blues yêu cầu 50 triệu Bảng (64 triệu USD) cho tiền đạo này, nhưng với việc các đội gặp khó khăn về tài chính trong mùa đông, họ đã quyết định giảm con số đó xuống còn 35 triệu Bảng (45 triệu USD) trước khi giải quyết vấn đề bằng một bản hợp đồng cho mượn.

Chelsea chính thức chia tay ngôi sao vào giờ chót TTCN mùa đông 401587
Armando Broja chia tay Chelsea. Ảnh: GETTY.

Mặc dù vụ chuyển nhượng này sẽ giúp Broja có nhiều thời gian thi đấu hơn nhưng nó khiến Mauricio Pochettino phải đối mặt với một hàng công không những cùn mà còn mỏng manh.

Trách nhiệm đã đè nặng lên Nicolas Jackson cho đến thời điểm này của mùa giải, nhưng khi Broja ra đi, cầu thủ người Senegal vẫn là lựa chọn chính của Pochettino ở vị trí tiền đạo, cùng với Christopher Nkunku thường xuyên bị chấn thương là lựa chọn duy nhất có chất lượng ở hàng công. Raheem Sterling và Cole Palmer từng chơi ở vị trí số 9 ảo, nhưng đó dường như không phải là một kế hoạch dài hạn khả thi.

Động thái này xuất hiện một canh bạc khác của Pochettino nhằm tăng giá thị trường của một cầu thủ cây nhà lá vườn để cân bằng sổ sách.

Người hâm mộ Chelsea sẽ hy vọng điều tương tự không xảy ra với Conor Gallagher, người đã được liên hệ với việc chuyển đến đối thủ Tottenham mặc dù thi đấu thường xuyên dưới thời Pochettino ở mùa giải này.

Giroud ghi bàn quyết định vào lưới Norwich 2020 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT