Quảng cáo

Cán mốc lịch sử, Ronaldo đưa ra tuyên bố khiến tất cả phải trầm trồ

Thứ hai, 20/11/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có những phản ứng với chiến dịch vòng loại Euro 2024 “lịch sử” của Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha đang hướng tới một kỳ Euro 2024 đầy hứa hẹn, với một chặng đường không biết đến mùi thua trong chiến dịch vòng loại của họ. HLV Roberto Martinez kế thừa quyền quản lý đội tuyển Seleccao sau màn trình diễn đáng thất vọng tại World Cup 2022, và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức.

Thành tích tốt của Roberto Martinez được hỗ trợ đáng kể bởi thực tế là ông có những cầu thủ như Ronaldo, Bruno Fernandes, Joao Felix, Bernardo Silva và Rafael Leao trong đội hình. Những ngôi sao đình đám của Bồ Đào Nha đã mang đến một chặng đường đáng nhớ hướng tới Euro 2024 với 30 điểm giành được sau 10 trận.

Ronaldo rất vui mừng khi góp phần vào nỗ lực làm nên lịch sử của ĐTQG, khi cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đăng lên Instagram sau khi chứng kiến ​​thành tích hoàn hảo được duy trì trong chiến thắng 2-0 trước Iceland: " Kỷ lục lịch sử, 100 % chiến thắng! Xin chúc mừng Bồ Đào Nha."

Cán mốc lịch sử, Ronaldo đưa ra tuyên bố khiến tất cả phải trầm trồ 359456
Ronaldo phấn khích khi đạt thành tích hoàn hảo cùng Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2024. Ảnh: Instagram

Dưới bài đăng gần 4 triệu lượt yêu thích của CR7, đã có rất nhiều người hâm mộ tỏ tra trầm trồ và thán phục trước thành tích đáng khen ngợi của Ronaldo và Bồ Đào Nha.

Nhà vô địch Euro 20216 tỏ ra quá mạnh trước các đối thủ ở bảng J là Slovakia, Luxembourg, Iceland, Bosnia & Herzegovina và Lichtenstein. Họ ghi 36 bàn sau 10 trận, chỉ để thủng lưới 2 bàn và sẽ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi Euro 2024 diễn ra tại Đức vào mùa hè tới.

Ronaldo và đồng đội tập luyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm