Quảng cáo
thethao247.vn

Bỏ qua Bellingham, Karim Benzema chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2024

Thứ ba, 04/06/2024 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Real Madrid - Karim Benzema đã chọn người đoạt Quả bóng vàng 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo lừng danh của Real Madrid - Karim Benzema, đã chọn Vinicius Junior là chủ nhân Quả bóng vàng 2024. Cầu thủ người Brazil đã có một mùa giải thành công bậc nhất sự nghiệp, khi giúp Los Merengues giành được 3 danh hiệu, UEFA Champions League, La Liga và Supercopa de Espana.

Theo đó, Benzema đã chọn Vinicius giành Quả bóng vàng thông qua một bài đăng trên Instagram.

Bỏ qua Bellingham, Karim Benzema chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2024 474901
Karim Benzema cho rằng Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng (Ảnh/nguồn: Instagram Benzema).

Vinicius ghi 24 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League của Los Blancos, khi ghi 6 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân.

Tiền đạo này đã lập cú đúp trong trận bán kết lượt đi với Bayern Munich. Vinicius cũng ghi bàn trong trận chung kết Wembley với Borussia Dortmund để đưa đội bóng của anh dẫn trước 2-0.

Bỏ qua Bellingham, Karim Benzema chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2024 474910
Vinicius đang có mùa giải hay bậc nhất sự nghiệp (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong khi đó, Karim Benzema đã giành Quả bóng Vàng năm 2022 và hiện đang ủng hộ đồng đội cũ của mình giành giải thưởng cá nhân cao quý ở mùa giải năm nay. Nếu Vinicius có thể kết thúc mùa giải của mình bằng chức vô địch Copa America, thật khó để cầu thủ người Brazil lần đầu bước lên đỉnh thế giới.

Karim Benzema kết thúc thời gian thi đấu lừng lẫy ở Real Madrid vào năm 2023 để gia nhập đội bóng Saudi Pro League Al-Ittihad. Vinicius đã viết một thông điệp chân thành trên mạng xã hội sau sự ra đi của cầu thủ người Pháp, anh viết :

"Benzvini, Vinzema... sao cũng được. Kết quả luôn giống nhau: bàn thắng, tiếng cười, danh hiệu và trên hết là sự học hỏi. Khi cậu bé đến từ Sao Goncalo quá nhút nhát đến Madrid vào năm 2018, bạn là người đầu tiên đón nhận tôi, tôi sẽ không bao giờ quên."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT