Quảng cáo
thethao247.vn

Bồ Đào Nha tiết lộ sự thật về Ronaldo khiến tất cả 'phát cuồng'

Thứ hai, 25/12/2023 23:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Roberto Martinez đã nói về cam kết của Cristiano Ronaldo với tư cách là đội trưởng Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Bồ Đào Nha Roberto Martinez mới đây đã chia sẻ về kinh nghiệm làm việc với Cristiano Ronaldo và vai trò đội trưởng cùng sự cam kết của chân sút 38 tuổi:

"Tôi thấy Cristiano Ronaldo hạnh phúc và ở một thời điểm quan trọng. Anh ấy đang tận hưởng vai trò của mình với câu lạc bộ và đất nước, và cam kết của anh ấy đã hoàn thành. Là một huấn luyện viên, bạn phải làm cho các cầu thủ phù hợp với phong cách chơi, nhưng bạn cũng phải phù hợp với tập thể, và Cristiano với tư cách là thủ lĩnh như một điều tự nhiên.Tôi không thể nói về những khoảng thời gian khác, từ ngày đầu tiên cho đến trận đấu cuối cùng với Iceland. Sự cam kết của đội trưởng là lành mạnh và đã giúp đỡ các cầu thủ rất nhiều."

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn cho thấy những tác động tích cực và đáng mừng lên ĐTQG cũng như CLB anh đang thi đấu. Nỗ lực, không bỏ cuộc và tinh thần chiến đấu như tuổi đôi mươi của CR7 rõ ràng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người và khiến họ phát cuồng.

Bồ Đào Nha tiết lộ sự thật đáng mừng về Ronaldo 379143
Ronaldo chưa có dấu hiệu dừng lại và vẫn đang cam kết tương lai với ĐT Bồ Đào Nha. Ảnh: GETTY.

HLV Roberto Martinez thay thế vị trí của Fernando Santos sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở vòng tứ kết FIFA World Cup 2022 trước Maroc. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã thắng tất cả 12 trận đấu với Bồ Đào Nha, chỉ để thủng lưới 2 bàn và ghi được 44 bàn. Cựu HLV tuyển Bỉ đã giúp Bồ Đào Nha thoải mái vượt qua vòng loại UEFA 2024 Euro khi thắng cả 10 trận ở vòng loại và đứng đầu bảng.

Trong khi đo, Cristiano Ronaldo đang có phong độ ấn tượng dưới thời Martinez. Anh ghi 10 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo trong 9 lần ra sân ở Vòng loại Euro.

Roberto Martinez về tương lai của Ronaldo ở đội tuyển quốc gia (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT