Quảng cáo

Bất lực nhìn Messi lên đỉnh, Ronaldo lại vướng phải vận đen cực lớn

Thứ sáu, 03/11/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, phòng khám tóc của Cristiano Ronaldo bị cơ quan thuế Tây Ban Nha điều tra vì cáo buộc gian lận trốn thuế.

Nghe nội dung bài viết

Phòng khám y tế có tên Insparya, một công ty cấy tóc do Cristiano Ronaldo và Paulo Joaquim Silva Ramos thành lập vào năm 2019 thuộc thẩm quyền quản lý của Cơ quan thuế Tây Ban Nha, đã bị cáo buộc trốn thuế giữa năm 2019 và năm 2021.

Theo El Confidencial, phòng khám có trụ sở tại Madrid, Bilbao, Marbella, Valencia, Bồ Đào Nha và cả Ý, đã phát hành nhiều hóa đơn mà không phải trả 21% phí VAT, vì coi rụng tóc là một căn bệnh - và do đó các phương pháp điều trị cho khách hàng sẽ được miễn thuế. Tuy nhiên, những điều trên đã bị cơ quan thuế Tây Ban Nha phản đối.

Được biết, các phương pháp điều trị được thực hiện tại Insparya có giá từ 4.500 đến 8.750 euro. Georgina Rodriguez - bạn gái của Cristiano Ronaldo, là người đứng đầu công việc kinh doanh chuỗi phòng khám này ở Tây Ban Nha, với hơn 250 nhân viên. Theo El Confidencial, Cristiano Ronaldo đã bàn giao vụ việc cho đội ngũ luật sư của mình ở Madrid.

Bất lực nhìn Messi lên đỉnh, Ronaldo lại vướng phải vận đen cực lớn 351097
Phòng khám y tế của Ronaldo bị Cơ quan thuế Tây Ban Nha điều tra. Ảnh: GETTY

Phòng khám Insparya gần đây đã trở thành mục tiêu khám xét của Cơ quan Thuế Tây Ban Nha. Ngoài các cáo buộc về trốn thuế, cơ quan này còn tìm cách làm rõ về việc lập hoá đơn chi phí ăn ở, du lịch và thực phẩm của công ty. 

Động thái trên diễn ra ngay sau khi "đối thủ truyền kiếp" của Ronaldo - Lionel Messi nhận giải thưởng Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Việc Messi giành được danh hiệu cá nhân cao quý đã khiến những cuộc tranh cãi bùng nổ trên mạng xã hội. Và chính Ronaldo đã có những động thái khó hiểu khi bình luận cảm xúc "cười" vào một bài đăng mỉa mai Quả bóng vàng thứ 8 của Messi.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm