Quảng cáo
thethao247.vn

Arsenal ôm mộng mua siêu sao Quả bóng vàng về đua vô địch

Thứ năm, 18/01/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo cắm hàng đầu ở phiên chợ đông.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ của TEAMtalk, Arsenal đang thăm dò khả năng ký hợp đồng cho mượn tiền đạo giàu kinh nghiệm Karim Benzema. Dù Chelsea cũng đã cân nhắc ý tưởng chiêu mộ cầu thủ người Pháp nhưng có vẻ như Pháo thủ có thể dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo kỳ cựu đã từng giành Quả bóng vàng 2022.

Karim Benzema đã chuyển đến Al-Ittihad của Saudi Pro League vào tháng 6 năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng tình hình bất ổn do mâu thuẫn nội bộ ở câu lạc bộ đã khiến anh trở thành một trong những cái tên có khả năng cao trở lại bóng đá châu Âu. Là một siêu sao hàng đầu thế giới khi còn chơi cho Real Madrid, Benzema có thể mang đến kinh nghiệm và phẩm chất của một "sát thủ" nếu cập bến Arsenal.

imago1038341213h-1705544091.jpg
Arsenal muốn mượn Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY.

Mặc dù ban đầu Manchester United cũng được cho là có quan tâm đến chân sút người Pháp, nhưng Quỷ đỏ cuối cùng đã rút lui khi không có ý định ký hợp đồng với Benzema trong kỳ chuyển nhượng này. Mặt khác, Arsenal là đội đang muốn tăng cường hàng công và cân nhắc phương án cho mượn để sở hữu Benzema, miễn là họ có thể đạt được thỏa thuận tạm thời với cầu thủ này.

HLV Mikel Arteta của Pháo thủ đã công khai thừa nhận sự cần thiết phải củng cố vị trí số 9 trong đội của mình, đặc biệt là sau những màn trình diễn kém thuyết phục của Gabriel Jesus và Eddie Nketiah mùa giải năm nay.

Trong khi đó, mặc dù những tin đồn về việc Arsenal muốn có Ivan Toney đã bị hạ thấp nhưng mối liên hệ của The Gunners với những người đứng đầu tại Brentford vẫn tồn tại.

Tuy nhiên, những hạn chế về tài chính trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khiến phương án cho mượn trở nên khả thi hơn đối với Arsenal. Dù mức lương của Benzema có thể là yếu tố cần cân nhắc nhưng khả năng bổ sung một tiền đạo có chất lượng và kinh nghiệm như cầu thủ người Pháp có thể là giải pháp hữu hiệu cho Pháo thủ khi họ muốn tăng cường mặt trận tấn công để đua vô địch Ngoại hạng Anh cũng như ôm mộng chinh phục đấu trường UEFA Champions League.

Hậu trường: Trận đấu cuối cùng của Benzema với Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT