Quảng cáo

Arsenal đưa ra thỏa thuận khủng cho cầu thủ 'giỏi hơn Busquets'

Thứ sáu, 26/07/2024 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đã đưa ra một hợp đồng 'khủng' cho một cầu thủ mà Barcelona tin rằng sẽ còn xuất sắc hơn cả Sergio Busquets.

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta, đang tìm kiếm sự bổ sung lực lượng trước mùa giải Ngoại hạng Anh mới, và một tiền vệ sẽ là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm của ông.

Pháo thủ đã có những tiến bộ đáng kinh ngạc dưới thời huấn luyện viên người Tây Ban Nha trong những mùa giải gần đây, nhưng mùa trước họ đã để vuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh vào tay Manchester City trong những ngày cuối cùng.

Có thể nói một tiền đạo hiệu quả là sự bổ sung sẽ giúp Arsenal cải thiện nhiều nhất, nhưng chiều sâu hơn ở hàng tiền vệ chắc chắn sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa họ và Man City hơn nữa.

Arsenal được cho là đã liên hệ với Mikel Merino của Real Sociedad, người có xu hướng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, có vẻ như Arteta đã để mắt đến cầu thủ trẻ Marc Bernal của Barcelona, ​​đến mức CLB thành London đã đưa ra cho cầu thủ 17 tuổi này một 'hợp đồng khủng'.

Arsenal đưa ra thỏa thuận khủng cho cầu thủ 'giỏi hơn Busquets' 504021
Arsenal muốn chiêu mộ Marc Bernal (Ảnh: Getty).

Theo trang tin e-Noticies của xứ Catalan, Arteta đã kiên quyết muốn ký hợp đồng với Marc Bernal. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa được chứng kiến tận mắt tài năng của cầu thủ này.

Bernal tốt nghiệp học viện La Masia nổi tiếng của Barca, chơi ở vị trí tiền vệ trụ và được tân huấn luyện viên của Barca, Hansi Flick, coi là người kế thừa ngai vàng của Sergio Busquets, thậm chí còn xuất sắc hơn cả người tiền bối.

Busquets rời câu lạc bộ vào năm 2023, nhưng việc tìm người thay anh là rất khó khăn. Trong khi giám đốc thể thao Deco của Barcelona rất muốn có bộ đôi Merino và Martin Zubimendi của Real Sociedad, Flick đã "phải lòng" Bernal và thuyết phục anh từ chối lời đề nghị của Arsenal và ở lại câu lạc bộ.

Flick được cho là tin rằng Bernal, người đã có 31 lần ra sân cho đội B của Barca mùa giải trước, thậm chí có thể trở nên xuất sắc hơn cả huyền thoại Busquets, người đã giành được chín chức vô địch quốc gia và ba chức vô địch Champions League trong suốt 15 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Bernal dự kiến ​​sẽ là thành viên thường xuyên trong đội hình chính vào mùa giải tới, khi Barcelona tìm cách giành lại chức vô địch giải đấu từ tay Real Madrid.

C

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm