Quảng cáo

Ai là GOAT? Rashford đưa ra lựa chọn bất ngờ giữa Ronaldo và Messi

Thứ năm, 26/09/2024 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã đưa ra quan điểm của mình về cuộc tranh luận ai là người vĩ đại hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Đây vẫn là chủ đề được tranh luận nhiều nhất trong bóng đá – Ronaldo hay Messi? Một số người cho rằng Ronaldo khi chân sút người Bồ Đào Nha giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Và những người khác nghĩ đến Messi, cầu thủ người Argentina đã giành được 8 Quả bóng vàng, sáu Chiếc giày vàng châu Âu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Pele, Diego Maradona và Johan Cruyff cũng được nhắc đến nhưng thường thì Messi và Ronaldo là những cái tên được chú ý nhiều nhất trong cuộc tranh luận GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại).

Vậy còn Rashford thì sao? Khi trả lời phỏng vấn CNN năm 2018, tiền đạo của Manchester United đã được hỏi về suy nghĩ của anh về Lionel Messi.

"Một số thứ anh ấy làm thật không thể tin được. Tôi cũng là một người hâm mộ lớn của Cristiano Ronaldo, nhưng tôi nghĩ Messi là người vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay".

Ai là GOAT? Rashford đưa ra lựa chọn bất ngờ giữa Ronaldo và Messi 533906
Rashford cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử (Ảnh: Sportbible).

Rashford cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với cặp đôi người Brazil là Ronaldinho và Ronaldo de Lima.

"Tôi nghĩ rằng việc theo dõi đội tuyển Brazil với những cầu thủ như Ronaldinho, Ronaldo de Lima và những cầu thủ như vậy là một trong những trải nghiệm yêu thích của tôi", anh nói thêm.

Đầu năm nay, Rashford đã tự loại mình ra khi nêu tên đội hình lý tưởng 6 người của Manchester United gồm Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và David De Gea. Rashford đã có hơn 400 lần ra sân cho Man United kể từ khi ra mắt vào năm 2016, từng chơi cùng và theo dõi một số cầu thủ tuyệt vời trong nhiều năm tại Old Trafford, hẳn rất khó để chỉ chọn ra 6 người.

Nhưng tuyển thủ Anh đã làm tốt việc giải thích quyết định của mình: "Đúng vậy, tôi sẽ chọn hầu hết các cầu thủ từ các đội mà tôi đã theo dõi khi còn nhỏ. Tôi có lẽ sẽ chọn David de Gea , nhưng anh ấy và Edwin Van der Sar khá sít sao. Khi tôi còn nhỏ, Van der Sar là một trong những thủ môn xuất sắc nhất và rõ ràng là được chơi cùng De Gea rất tuyệt, vì vậy tôi phải xếp anh ấy vào vị trí đó."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm