Liiv SANDBOX ký hợp đồng với cựu tuyển thủ LMHT Ryu làm huấn luyện viên LCK Challengers

Thứ ba, 12/07/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Người đi đường giữa dày dạn kinh nghiệm trở lại Hàn Quốc. Đây sẽ sẽ là một trang mới trong sự nghiệp của Ryu.

Nghe nội dung bài viết

Ryu trong màu áo 100T

Liiv SANDBOX đã bổ sung một gương mặt quen thuộc từ đấu trường Liên Minh Huyền Thoại vào đội ngũ huấn luyện của mình. Đầu ngày hôm nay, tổ chức Hàn Quốc đã ký hợp đồng với cựu tuyển thủ đường giữa chuyên nghiệp Ryu làm huấn luyện viên trưởng LCK Challengers League của họ.

Lần trở lại sân khấu này đánh dấu hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Ryu sau gần ba năm. Từ năm 2017 đến năm 2019, Ryu đã dành thời gian cho 100 Thieves ở LCS, nơi anh đảm nhận các vai trò của cả một tuyển thủ và trợ lý huấn luyện viên trong suốt thời gian của mình với giải nhượng quyền thương mại. Đỉnh cao trong sự nghiệp tuyển thủ của Ryu đến vào mùa giải 2016 khi anh dẫn dắt H2K từ LCS Châu Âu đến bán kết của Giải vô địch thế giới.

Vị trí này với Liiv SANDBOX đánh dấu sự trở lại đấu trường LMHT Hàn Quốc của Ryu. Người đi đường giữa lâu năm đã làm nên tên tuổi của mình với KT Bullets vào đầu những năm 2010 trước khi chuyển sang các giải đấu phương Tây.

11657556503.png

Liiv SANDBOX đã gặt hái được thành công ở cả cấp độ cao nhất và cấp độ Thách đấu của LCK cho đến thời điểm này. Đội Challengers của tổ chức hiện đang xếp vị trí đầu tiên cùng với T1 trong LCK Challengers League. Đội tuyển ở cấp độ LCK của Liiv SANDBOX chỉ nắm giữ vị trí thứ ba trong giải đấu và chỉ thua đúng một trận đầu tiên sau hai người khổng lồ của khu vực ở T1 và Gen.G.

Liiv SANDBOX Challengers sẽ trở lại hành động vào ngày hôm nay với Ryu cầm quân khi đội đấu với Hanwha Life Esports Challengers.

Bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2022 LMHT mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
LMHT LCK Ryu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT