Goldeneye remaster được cho là bị trì hoãn do xung đột Ukraine đang diễn ra

Thứ tư, 13/07/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Bản làm lại Goldeneye 007 rất được lòng người hâm mộ được cho là đã bị trì hoãn do xung đột Ukraine/Nga đang diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

01657555974.jpeg

Các nhà phát triển RARE đã thay đổi bối cảnh của các trò chơi gắn liền với phim với Goldeneye 007 trên N64. Bản làm lại của tựa game FPS mang tính bước ngoặt được cho là đã được thực hiện trong một thời gian, với một loạt các rò rỉ nhưng đã được xác nhận sự tồn tại của nó.

Dự kiến, bản làm lại sẽ phát hành vào năm 2022, nhưng một báo cáo mới cáo buộc rằng trò chơi đã bị trì hoãn do xung đột Ukraine / Nga.

Goldeneye 007 Remaster “vẫn trong tình trạng lấp lửng” theo người trong cuộc

Nhà báo Jeff Grubb của VentureBeat tuyên bố rằng bản làm lại Goldeneye 007 sẽ chưa được phát hành, do cuộc xung đột đang diễn ra ở Ukraine. Trả lời một loạt các dòng tweet, Grubb cho biết “Goldeneye vẫn đang trong tình trạng lấp lửng vì chiến tranh. Trưởng nhóm 1v100 đã rời khỏi Microsoft. ”

Mặc dù người rò rỉ được biết đến không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết cụ thể nào về tương lai của Goldeneye, nhưng Grubb nói thêm rằng "Tôi không biết điều đó có ý nghĩa gì đối với trò chơi" khi đề cập đến sự thay đổi trong đội ngũ phát triển.

11657555974.png
21657555974.png

Điều này xảy ra sau báo cáo của Grubb hồi tháng 3, trong đó khẳng định nội dung của trò chơi là một yếu tố khác khiến trò chơi không có ngày phát hành chính thức.

Grubb nói rằng “Tôi nghĩ rằng nếu nó được lên kế hoạch công bố, điều đó có thể đã bị hoãn lại do cốt truyện và các nhân vật nặng về quân sự / Liên Xô / Nga của GoldenEye”.

Một bản làm lại của Goldeneye đã được xem xét nhiều lần trong nhiều năm, với tựa đề năm 2010 Goldeneye Reloaded đóng vai trò là điều hay nhất tiếp theo cho đến khi bản gốc quay trở lại trên các hệ máy console hiện đại.

007 và cuộc tái định nghĩa những chiếc Aston Martin

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Goldeneye 007 remaster
Xem thêm
TIN NỔI BẬT