Quảng cáo

Liverpool yêu cầu điều tra sau trận chung kết Champions League

Chủ nhật, 29/05/2022 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Gọi sự cố ở trận chung kết là ‘không thể chấp nhận’, Liverpool đã chính thức yêu cầu mở cuộc điều tra.

Nghe nội dung bài viết

“Chúng tôi rất thất vọng về sự cố liên quan đến việc vào sân và công tác đảm bảo an ninh mà NHM Liverpool phải đối mặt ở Stade de France. Đây là trận đấu vĩ đại nhất của bóng đá châu Âu và những người hâm mộ đáng ra phải được trải qua cảnh tượng tốt hơn. Chúng tôi chính thức yêu cầu mở cuộc điều tra về nguyên nhân của vấn đề không thể chấp nhận được này” - Trang chủ Liverpool thông báo sau trận chung kết Champions League.

Screen Shot 2022-05-29 at 13.13.55
Trận đấu giữa Liverpool vs Real diễn ra muộn 36 phút so với dự kiến

Muộn hơn 36 phút so với lịch dự kiến là những gì mà NHM khắp thế giới phải trải qua để theo dõi trận chung kết Champions League. Hình ảnh hỗn loạn bên ngoài sân Stade de France khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng.

Theo đó, nhiều NHM Liverpool có vé đã không thể vào sân theo dõi trận đấu. Hình ảnh NHM bất chấp lực lượng an ninh, leo qua cổng kiểm soát vé vào sân được ghi nhận.

Thậm chí xe bus đưa Liverpool đến Stade de France cũng bị muộn hơn dự kiến. Điều này đã khiến cho Liverpool cảm thấy không hài lòng với công tác tổ chức trận chung kết.

Ở cuộc đối đầu với Real, Liverpool đã thất bại 0-1 với bàn thắng của Vinicius. Dưới triều đại Jurgen Klopp, Liverpool vào chung kết Champions League trong các năm 2018, 2019, 2022, tuy nhiên họ mới chỉ 1 lần đứng trên đỉnh châu Âu vào năm 2019.

VIDEO: Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch C1 trong phòng thay đồ
Author Thethao247.vn Công Chính / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Chung kết C1 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT