Quảng cáo

Ông Văn Trần Hoàn: ‘An ninh Hải Phòng tốt rồi, CĐV quấy phá chỉ nên nhắc nhở’

Thứ ba, 28/06/2022 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn khẳng định an ninh của sân Lạch Tray tốt và không cần phải nâng cao để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League.

Nghe nội dung bài viết

Trận “chung kết” của giải giao hữu Cúp Tứ hùng 2022 giữa Hải Phòng và Hà Nội FC đã xảy ra sự việc không đáng có. Pháo sáng lại được đốt lên ở khu vực khán đài B sân Lạch Tray trước khi bóng lăn. Đặc biệt là khi chủ nhà Hải Phòng ghi được bàn thắng thì cả một “biển pháo sáng” được đốt trên sân.  Thủ môn Bùi Tấn Trường thậm chí chia sẻ đã không thở được vì khói pháo.

Sự cố xảy ra dưới sự chứng kiến của ông Văn Trần Hoàn và nhiều lãnh đạo cấp cao UBND thành phố Hải Phòng, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Điều đáng buồn, ông Văn Trần Hoàn, người được gọi với biệt danh “Hoàn pháo” còn vừa cười vừa rút điện thoại ra quay cảnh pháo sáng đốt tràn ngập trên sân khiến các lãnh đạo có mặt trên khán đài không hài lòng.

hn-fc
"Mưa pháo sáng" trên SVĐ Lạch Tray

Ngày 2/7 tới, Night Wolf V-League 2022 sẽ trở lại sau một giai đoạn nghỉ giữa chừng. Trả lời Tiền Phong, TGĐ VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết BTC sẽ có văn bản gửi một số đội bóng như Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, HAGL…lưu ý vấn đề an ninh, đảm bảo an toàn trận đấu.

Theo ông Văn Trần Hoàn - chủ tịch CLB Hải Phòng giải giao hữu tính chất khác còn khi V-League trở lại, an ninh của sân Lạch Tray chắc chắn sẽ tốt: “Hai năm rồi COVID-19 nên mới đây giải giao hữu ở Hải Phòng anh em cũng vui vẻ chút, chứ vào giải mà đốt pháo sáng thì chết CLB. Phải đề nghị anh em chung tay chứ, anh em Hải Phòng cũng dễ nói thôi. Giờ mà VFF

Hải Phòng an ninh tốt rồi nên không cần nâng cao. Tôi nghĩ chỉ nên nhắc nhở người ta chứ cấm thì khó. Giờ mình cấm thì lại phải dán ảnh họ ở sân hay sao? Mà họ đeo khăn che mặt lại khó kiểm soát lắm.”

Tran-Hoan-km-8677e0e9cb524bbea50aa05a465ca3f81-scaled
Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn

TGĐ VPF Nguyễn Minh Ngọc cũng cho rằng để áp dụng biện pháp cấm những CĐV có tiền sử gây rối vào sân cần sự phối hợp đồng bộ, có kế hoạch cụ thể và CLB phải thực hiện. “BTC chỉ hỗ trợ còn CLB là đơn vị chịu trách nhiệm chính tổ chức, đảm bảo an ninh trận đấu, phân phối cũng như kiểm soát vé, CĐV vào sân” -ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết.

Đại diện Campuchia tiếp tục gây bất ngờ tại AFC Cup 2022, sáng cửa vào bán kết

2 đội bóng cùng bảng Viettel FC chính thức bị loại sớm tại AFC Cup 2022

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Văn Trần Hoàn Hoàn Pháo chủ tịch CLB Hải Phòng pháo sáng Hải Phòng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT