Quảng cáo

NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm lại báo tin không vui cho CLB Bình Định

Thứ tư, 24/08/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ chưa thể ra mắt CLB Bình Định ở vòng 14 sắp tới khi anh tiếp tục dính chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, CLB Bình Định đã gây náo loạn thị trường chuyển nhượng khi chính thức chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm từ CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên ngay sau khi trở lại Việt Nam, thủ thành mang 2 dòng máu Nga - Việt đã nhiễm Covid-19 nên không thể ra sân ở trận đấu thuộc vòng 13 V-League 2022 giữa Bình Định gặp Thanh Hóa.

NHM đang rất chờ đợi Văn Lâm sẽ trở lại ở vòng đấu 14 sắp tới tuy nhiên mới đây thủ thành 29 tuổi đã báo tin không vui về tình hình sức khỏe của mình. Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, trong một buổi tập mới đây, Văn Lâm đã bị rạn cơ và vừa phải đi chụp MRI để kiểm tra sức khoẻ và có chế độ tập luyện hồi phục tốt nhất. 

“Chúng tôi cũng muốn Văn Lâm có màn ra mắt khán giả Bình Định ở cuộc tiếp đón B.Bình Dương trên sân Lạch Tray ở vòng 14 tới đây, nhưng điều này xem ra không thể. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi để giúp cậu ấy có sự hồi phục nhanh nhất”, HLV Đức Thắng cho biết.

ovvl
HLV Đức Thắng chia sẻ về tình trạng hiện tại của thủ môn Văn Lâm

Với chấn thương vừa gặp phải, Văn Lâm có thể phải ngoài ngoài trong vòng 2 đến 3 tuần tới. Đây là một điều chẳng hề mong muốn với chính thủ thành này và cả đội Bình Định, bởi cả hai đều muốn sẽ sớm có màn ra mắt khán giả, sau thời gian dài Văn Lâm phải làm bạn với băng ghế dự bị tại CLB Cerezo Osaka.

Tại đội bóng Nhật Bản, anh chỉ là thủ môn thứ ba sau hai đồng nghiệp dày dạn kinh nghiệm là Kim Jin-hyeon và Shimizu. Không được ra sân thường xuyên, khả năng cạnh tranh vị trí ở tuyển Việt Nam của Đặng Văn Lâm thêm khó khăn.

Chính vì vậy việc lựa chọn quay về Việt Nam chơi bóng được xem là bước đi hợp lý của thủ môn này trong việc gia tăng cơ hội bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT