Quảng cáo

Ngược dòng khó tin, đại diện châu Á vào chung kết King’s Cup

Thứ năm, 22/09/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị dẫn trước trong hiệp 1, tuy nhiên Tajikistan đã có màn lội ngược dòng ấn tượng qua đó ghi tên mình vào chung kết King’s Cup 2022.

Với tính chất của 1 trận giao hữu, hai đội nhập cuộc không quá dồn dập. Tuy nhiên chỉ sau hơn 10 phút làm quen, Trinidad & Tobago đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi tạo ra thế trận lấn lướt trước Tajikistan. Bàn thắng đáng lẽ đã đến ở phút 17 cho đại diện Concacaf nếu như tiền đạo Keston Julien không dứt điểm ra ngoài khi đối mặt khung thành trống.

Tuy nhiên cũng không phải đợi quá lâu, Trinidad & Tobago đã có được bàn mở tỷ số ở phút 27. Nhận đường phát động tấn công từ sân nhà, Judah Garcia của Trinidad & Tobago thoát xuống rất nhanh. Thủ môn Tajikistan lao ra không hợp lý và cầu thủ mang áo số 7 có pha chích bóng tinh tế, mở tỷ số trận đấu. Những phút còn lại không có thêm bàn thắng được ghi. Tỷ số sau 45 phút đầu tiên của trận đấu tạm thời là 1-0.

Kết thúc hiệp 1, Trinidad & Tobago tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0
Kết thúc hiệp 1, Trinidad & Tobago tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0

Bước sang hiệp 2, Tajikistan bất ngờ trình diễn một bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với đầu trận. Ngay phút 46, đại diện châu Á đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Hậu vệ bên phía Trinidad & Tobago mắc sai lầm sơ đẳng và để tiền đạo mang áo số 11 Rahimov dễ dàng thoát xuống dứt điểm thành bàn ở góc hẹp. Bàn thắng giúp tinh thần của Tajikistan càng tăng cao và chơi thăng hoa những phút sau đó.

Trinidad & Tobago đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ và không chỉ còn là cái bóng của mình trong hiệp 1. Đại diện châu Á tấn công liên tiếp và thành quả một lần nữa đã đến với họ ở phút 76. Tajikistan triển khai tấn công rất nhanh bên cánh trái. Bóng từ biên được căng vào vòng cấm, Ekhson Pandzhshanbe đợi sẵn và đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng đại diện Concacaf đã không thể tìm được bàn gỡ hòa. Chung cuộc, Tajikistan đánh bại Trinidad & Tobago với tỷ số 2-1 qua đó ghi tên mình vào chung kết King’s Cup 2022. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Thái Lan vs Malaysia diễn ra vào lúc 20h30 ngày 22/09. Đội thua sẽ gặp Trinidad & Tobago. 

 
90'

TRN ĐẤU KẾT THÚC!

 
76'

VÀOOOOOO!!!! TAJIKISTAN BẤT NGỜ VƯƠN LÊN!

Tuyến giữa Trinidad & Tobago để lộ ra khoảng trống quá lớn. Tajikistan tận dụng điều này và triển khai tấn công rất nhanh bên cánh trái. Bóng từ biên được căng vào vòng cấm, Ekhson Pandzhshanbe đợi sẵn và đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1 cho đại diện châu Á!

 
46'

VÀOOOOO!!!! TAJIKISTAN QUÂN BÌNH TỶ SỐ!

Ngay đầu hiệp 2 Tajikistan đã có được bàn thắng. Hậu vệ bên phía Trinidad & Tobago mắc sai lầm sơ đẳng và để tiền đạo mang áo số 11 của Tajikistan dễ dàng thoát xuống và dứt điểm thành bàn. Tỷ số trận đấu là 1-1. 

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

Trực tiếp Trinidad & Tobago 1-2 Tajikistan: Bất ngờ xảy đến 191628
 
26'

VÀOOOO!!!! TRINIDAD & TOBAGO MỞ TỶ SỐ

Nhận đường phát động tấn công từ sân nhà, Judah Garcia của Trinidad & Tobago thoát xuống rất nhanh. Thủ môn Tajikistan lao ra không hợp lý và cầu thủ mang áo số 7 có pha chích bóng tinh tế, mở tỷ số trận đấu! 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN TRINIDAD & TOBAGO

Trực tiếp Trinidad & Tobago vs Tajikistan, 17h30 hôm nay 22/09 191569
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN TAJIKISTAN

Trực tiếp Trinidad & Tobago vs Tajikistan, 17h30 hôm nay 22/09 191568
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo