Quảng cáo

HLV TP.HCM bức xúc với hành động thiếu fair-play của BTC sân Thiên Trường

Thứ hai, 08/08/2022 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Nam Định, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM bày tỏ sự không hài lòng với hành động cố tình câu giờ của thành viên BTC sân Thiên Trường.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 7/8, hai đội bóng ở nhóm cuối bảng là Nam Định và TP. HCM gặp nhau ở vòng 11 V-League trên sân Thiên Trường. Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Nam Định đã có thắng lợi với tỷ số 2-1 qua đó bứt lên trên BXH. Vui mừng vì có được 3 điểm quý giá ngay trên sân nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ: 

“Tôi phải qua truyền thông, gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ vì họ đã nỗ lực rất lớn cho trận đấu hôm nay. Tôi rất hài lòng về ý đồ đưa ra, quan trọng là các cầu thủ của Nam Định tự tin chơi bóng”.

297794593_3636165326610447_6307310712873387767_n
Nam Định vượt qua CLB TP.HCM với tỷ số 2-1

Trái ngược với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM không hài lòng với những gì học trò của mình làm trong trận đấu vừa qua: “Chắc chắn chúng tôi sẽ có buổi họp sau trận đấu để rút kinh nghiệm, góp ý ngoài thi đấu. Trận thua hôm nay sẽ giúp chúng tôi nhận ra một số bài học”, ông Chiến chia sẻ.

Đáng chú ý, ông Chiến tỏ ra không hài lòng với cách tổ chức của sân Thiên Trường khi nói về tình huống cậu bé nhặt bóng cố tình đưa thêm quả bóng khác vào sân để câu giờ:

"Thực sự cái này chỉ có người lớn làm hư trẻ con thôi. Không thể nào đang đá mà người nhặt bóng lại quăng bóng vào trong cả. Hình ảnh rất xấu, bóng đá Việt nam mang tiếng. Không thể chịu đựng được. Không phải đổ thừa nhưng cái này sẽ khiến hình ảnh đi xuống, báo quốc tế cũng có thể nhìn vào", ông Chiến khá gay gắt.

hlv-doi-tphcm-buc-xuc-voi-nhung-cau-be-nhat-bong-o-san-nam-dinh-e97-6582264
Một cậu bé nhặt bóng ở sân Thiên Trường cố tình đưa quả bóng thứ 2 vào sân

Cụ thể có 2 tình huống mà trận đấu đang diễn ra thì quả bóng thứ 2 bất ngờ được các em làm nhiệm vụ nhặt bóng quăng vào sân với mục đích câu giờ và gián đoạn trận đấu. Đầu tiên là ở phút 36, một em nhỏ ở khu vực giữa sân ném bóng vào.

Trọng tài FIFA Nguyễn Mạnh Hải phải ra nhắc nhở cậu bé này. Tới phút 90+1, chủ nhà đang dẫn 2-1 từ bàn thắng của Ngọc Sơn, một quả bóng được ném vào sân khi các cầu thủ đang thi đấu. 

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng cho biết ban huấn luyện đội sẽ đưa ra án phạt nội bộ cho hậu vệ Dương Văn Khoa vì hành động bạo lực dẫn tới tấm thẻ đỏ ở cuối trận. 

"Cá nhân tôi rất ghét hành vi để nhận thẻ đỏ của Khoa. Tôi xây dựng lối chơi và cả cách ứng xử chuyên nghiệp trên sân. Tôn trọng đối thủ thì người ta mới tôn trọng mình", ông Chiến nói.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
TP.HCM HLV TP.HCM HLV Trần Minh Chiến Nam Định BTC sân Thiên Trường V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT