Quảng cáo

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng dù U20 Việt Nam thắng đậm trận ra quân

Thứ tư, 14/09/2022 22:23 PM (GMT+7)
A A+

U20 Việt Nam đã đánh bại U20 Hong Kong với tỷ số 5-1 ở trận ra quân vòng loại U20 châu Á tuy nhiên màn trình diễn của toàn đội chưa làm hài lòng HLV Đinh Thế Nam.

Nghe nội dung bài viết

U20 Việt Nam có khởi đầu dễ dàng tại bảng F vòng loại U20 châu Á 2023 sau khi 'hủy diệt' U20 Hong Kong với tỷ số 5-1. Dù có thắng lợi thuyết phục khi tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn đối thủ tuy nhiên HLV trưởng Đinh Thế Nam vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về các học trò.

“Chúng tôi hài lòng về mặt tỷ số nhưng vẫn muốn các cầu thủ thể hiện tốt hơn thế nữa. Ngoại trừ một số gương mặt đã được ra sân ở V-League, một số cầu thủ khác lần đầu thi đấu quốc tế ở một giải đấu chính thức nên vẫn chưa thể hiện được tốt.

Như Thái Sơn hay Đức Anh...thì cũng chỉ được thi đấu trận giao hữu quốc tế với U20 Palestine ở Phú Thọ nên vẫn còn những bối rối khi thi đấu trước U20 Hong Kong”, HLV Đinh Thế Nam nhận xét.

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng dù U20 Việt Nam thắng đậm trận ra quân 187381
HLV Đinh Thế Nam chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của U20 Việt Nam

Tiếp đến, HLV Đinh Thế Nam vẫn mong muốn U20 Việt Nam chơi gắn kết hơn và duy trì sự tập trung cũng như tinh thần chiến đấu trong suốt 90 phút của trận đấu:

“Hàng công bùng nổ là điểm sáng nhưng tôi vẫn mong muốn cả một tập thể chơi gắn kết, đồng đội hơn nữa. U20 Việt Nam khởi đầu thuận lợi nhưng nên nhớ đối thủ ở đây là U20 Hong Kong.

Điều đáng nói, các cầu thủ chơi có phần chùng xuống sau khi đã dẫn trước 4 bàn. Ở một chừng mực nào đó thì đây có thể liên quan đến vấn đề sức, tinh thần thi đấu”, thuyền trưởng U20 Việt Nam chia sẻ thêm.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, U20 Indonesia đã đánh bại U20 Đông Timor với tỷ số 4-0. Cùng có 3 điểm và hiệu số dương 4 nhưng do U20 Việt Nam ghi nhiều bàn thắng hơn nên thầy trò HLV Đinh Thế Nam tạm thời dẫn đầu bảng. Ở lượt trận tới, U20 Việt Nam sẽ so tài với U20 Đông Timor trong khi đó chủ nhà Indonesia gặp U20 Hong Kong. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT